สาวเหยียดครอบครัวผิวสี บอก ‘พวกแกไม่ควรอยู่ที่นี่’ สุดท้ายโดนตำรวจจับใส่กุญแจมือ!!

เรื่องของความหลากหลายทางเชื้อชาติ สีผิว เพศสภาพ ถือเป็นเรื่องที่ได้รับการยอมรับแล้วในปัจจุบัน

แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีบางส่วนที่ไม่ยอมรับกับความหลากหลาย และพยายามที่จะทำพฤติกรรม ‘เหยียด’ กันต่อไป เช่นเดียวกันกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปนี้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา มีครอบรัวผิวสีครอบครัวหนึ่งกำลังเดินอยู่บนทางเท้าในเมืองเบิร์กเลย์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงวันหยุดยาว

 

 

เนื่องจากเป็นครอบครัวใหญ่ทำให้ต้องใช้พื้นที่บนทางเท้ามากเป็นธรรมดา จู่ๆ ก็มีหญิงสาวผิวขาวคนหนึ่งเดินสวนมาพอดี แต่แทนที่เธอจะหลบหรือเลือกเดินทางอื่น กลับไม่ยอมและเริ่มกระทำการตามรังควานครอบครัวผิวสี

มีการถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์เอาไว้ หญิงสาวผิวขาวพูดออกมาว่า “พวกแกไม่ควรอยู่ที่นี่ ออกไปจากเบิร์กเลย์ซะ พวกแกไม่ควรที่จะอยู่ที่ไหนทั้งนั้นบนโลกใบนี้”

คนในครอบครัวผิวสีพยายามที่จะบอกให้เธอใจเย็นก่อน แต่กลับทำให้เหตุการณ์ยิ่งเดือดขึ้นกว่าเดิม เพราะหญิงสาวผิวขาวคนนั้นเริ่มใช้ความรุนแรงด้วยการตบตี

จากรายงานระบุว่าหญิงสาวผิวขาวนั้นมีชื่อว่า Lauren Milewski วัย 31 ปี เธอพยายามทำร้ายร่างกายหลานสาวคนเล็กของครอบครัวผิวสีที่มีอายุ 24 ปี ด้วยการดึงผม และกระชากกระโปรง

เหตุการณ์ความรุนแรงเริ่มบานปลาย สมาชิกครอบครัวผิวสีพยายามที่จะมองหาคนช่วยเหลือ แต่ปรากฏว่าหลายๆ คนเลือกที่จะไม่สนใจ

และในที่สุดก็มีครอบครัวผิวขาวครอบครัวหนึ่งหยุดและเข้ามาช่วยเหลือพวกเขาด้วยการโทรแจ้งตำรวจ และบอกว่าหญิงผิวขาวกำลังกระทำการก่อกวนครอบครัวผิวสีอยู่

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง Lauren ก็กลับลำบอกว่าครอบครัวผิวสีนั้นเป็นม็อบก่อกวน และพยายามที่จะทำร้ายเธอ

 

แต่กลายเป็นว่า Lauren ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกดลงที่พื้นและสวมใส่กุญแจมือแทน!?

 

นั่นเป็นเพราะว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจำได้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นคนที่เคยก่อคดีเกี่ยวกับการก่อเหตุรุนแรงในที่สาธารณะมาก่อน ทำให้เธอต้องถูกจำคุกเป็นเวลาหลายเดือนเลยทีเดียว

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

https://www.instagram.com/p/BjcoiRzFqmu/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

 

ที่มา : dailymail, indy100, unilad

Comments

Leave a Reply