Goto Moe ผู้เข้าแข่งขัน Produce48 ถูกชาวเน็ตเกาหลีรุมด่าด้วยคำหยาบคาย จนร้องไห้ออกไลฟ์

Produce 48” เป็นรายการวาไรตี้ที่ได้รับความร่วมมือจากสองประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศเกาหลี โดยที่จะนำสาวน้อยกว่าร้อยคนมาแข่งขันกันร้องเต้น คนที่ชนะก็จะมีสิทธิ์ได้เดบิวต์เป็นนักร้องอาชีพนั่นเอง

ปกติแล้วรายการ Produce จะเป็นรายการที่มีแต่คนเกาหลีเข้าแข่งขันกัน ทำให้รายการที่จัดในปีนี้มีความพิเศษก็คือไอดอลจาก 48 กรุ๊ปอย่าง AKB, HKT, SKE มีสิทธิ์เข้าแข่งด้วย

ด้วยผู้เข้าแข่งขันจำนวนกว่าร้อยคน ทำให้การแข่งขันภายในรายการนี้มีความดุเดือดอย่างเหลือเชื่อและอาจจะมีการกลั่นแกล้งจากแฟนๆ ของคนคนหนึ่งเพื่อตัดกำลังของคู่แข่งอยู่ด้วย

เหมือนอย่างที่ Goto Moe ผู้เข้าแข่งขันจากวง AKB48 ได้ถูกชาวเน็ตเกาหลีโจมตี คุกคามและเหยียดเธอด้วยคำพูดที่ทำร้ายจิตใจอยู่หลายอย่างกลางไลฟ์ จนทำให้เธอต้องหลั่งน้ำตา

 

 

Goto Moe หรือ Moekyun เข้ามาเป็นไอดอลวง AKB48 ในฐานะเด็กดราฟต์รุ่นที่ 1 ในปี 2013 ในรายการ Produce 48 เธอถือว่าเป็นคนหนึ่งที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง โดยอันดับล่าสุดของเธออยู่ 6 เลยทีเดียว

แต่ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2018 ก็ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดกับเธอขึ้น ในขณะที่ตัว Moe กำลังไลฟ์ในแอปพลิเคชัน Showroom อยู่นั้นก็ได้มีบรรดาแอนตี้แฟนชาวเกาหลีเข้ามาก่อกวน โดยต่อว่าเธอด้วยถ้อยคำหยาบคายจนเธอถึงกับต้องร้องไห้

ไม่ว่าจะเป็น “หน้าอกเธอใหญ่ขนาดไหนเหรอ? นมเธออ่ะ โชว์นมหน่อยดิ แล้วฉันจะโหวตให้”

“ตูจะเอาหัวมุดเขาจิ๋มของเอ็งได้มะ?”

“อยากเลียจิ๋มของเอ็งจัง เลีย เลีย เลีย น่าอร่อยสุดๆ”

“เฮ้ย อีกะหรี่ เอ็งรู้คำหยาบภาษาเกาหลีมั้ย? ลองพูดว่า Ssibalnyeon(กะหรี่) ตอนนี้เลยดิ”

 

 

และแม้ว่าพวกเขาจะทำให้ Moe ต้องเสียน้ำตาได้แล้วก็ยังไม่มีท่าทีที่จะหยุด ยังคงด่าเธอต่อไปอย่างหนักว่า

“จะร้องไห้ทำไมวะ อีกะหรี่ขนดกเอ้ย”

“หยุดร้องไห้ดิวะ ไอ้คนข้ามเพศ”

“อย่ากลับมาที่เกาหลีอีก อีx่า”

แต่อย่างไรก็ตาม แฟนๆ คนอื่นก็เข้ามาให้กำลังใจ Moe ให้เธอรู้ว่ายังมีแฟนๆ อีกมากมายที่สนับสนุนเธออยู่และอย่าไปสนใจกับเสียงนกเสียงกาพวกนั้นเลย

 

“Moe เชื่อฉัน เธอทำได้ดีแล้วและก็อย่าไปเก็บคำของพวกเกรียนมาคิดเลย พวกมันแค่อิจฉาอนาคตที่สดใสของเธอเท่านั้นแหละ และก็มันยังมีคนเกาหลีดีๆ ที่สนับสนุนเธออยู่นะรวมถึงฉันด้วยคนหนึ่งล่ะ”

 

“ฉันอยากจะวอร์แล้วตอนนี้ พวกเอ็งรู้มั้ยว่าคำหยาบคายพวกนั้นมันทำให้คุณอื่นเจ็บช้ำ ทำไมพวกเอ็งต้องทำแบบนี้กับมนุษย์ที่เอ็งไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เธอยังเด็กอยู่เลย ฉันภาวนากับพระเจ้าเลยว่ามันต้องเกิดกับลูกในอนาคตของพวกเอ็งมั่ง”

 

“ฉันก็ร้องไห้เหมือนกัน Goto Moe สู้ๆ นะ ฉันหวังว่าเธอจะได้เดบิวต์และตอกหน้าพวกแอนตี้แฟนไปเลย ฉันจะโหวตให้เธอเอง อย่าไปสนใจพวกมันเลย”

 

สุดท้ายนี้สำหรับแฟนๆ #เหมียวโคบี้ อยากจะบอกน้องว่าอย่าไปสนใจคำพวกนั้นให้มากเลยครับมีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียด ส่วนแฟนๆ ของน้องก็ช่วยเอาใจช่วยน้องต่อไปด้วยนะครับ

 

ที่มา Koreaboo, Neotokyo, Onehallyu


Tags:

Comments

Leave a Reply