มาร์เวลเปิดบูทให้คำปรึกษา เยียวยาจิตใจแฟนๆ ผู้มีอาการสาหัสจาก Infinity Wars

คนที่รู้สึกอินกับอะไรมากๆ มักจะมีอาการที่เรียกว่าซึมหนัก หลังจากที่ได้เจอกับเหตุการณ์ร้ายแรงครั้งใหญ่หลวง กับการฝ่าฟันชะตากรรมที่ไม่อาจยอมรับได้ รู้สึกเจ็บปวดจนไม่สามารถทำอะไรได้อีก

อย่างเช่นแฟนเดนตายของจักรวาลมาร์เวล ที่เพิ่งจะผ่านพ้นศึกหนัก Infinity Wars ไปได้ไม่นาน แม้จะมีมนุษย์มดมาช่วยเยียวยา แต่แผลภายในใจยังฝังลึกกับความสูญเสียอยู่ดี

 

 

ความจริงก็ไม่ใช่อะไรขนาดนั้นหรอก ฮร่าาา เป็นเหมือนกับการจัดมีตติ้งดารานำมาร์เวลพบปะประชาชนแฟนคลับ ในงาน San Diego Comic-Con 2018 มาในรูปแบบของการเยียวยาสภาพจิตใจ ด้วยการให้ดารานำมาพูดเกี่ยวกับความทรงจำดีๆ ในจักรวาลมาร์เวลให้กับแฟนคลับได้ฟัง

 

 

ภายในนั้นจะมีโดนัทแจกให้ฟรี ได้ดูฉากที่ถูกตัดใน Infinity War ระดับบลูเรย์ แถมยังได้เสื้อเชิ้ตไปอีกตัวตอนขาออกด้วย โดยในระหว่างทางเดินจะมีโปสเตอร์พร้อมคำให้กำลังใจกับแฟนคลับที่บาดเจ็บทางใจ ค่อยๆ เยียวยากันไปเดี๋ยวก็ดีขึ้น

 

พวกเราคือกรูทททททท!!

 

คุณแกร่งกว่าไวเบรเนียมเสียอีก

 

มีฮัลค์อยู่เสมอนะ

 

คุณทำได้หน่าาา (เดินวนตลอดทั้งวัน)

 

คุณเป็นมากกว่าแผน 12% ของตาปีเตอร์นะ (จาก GOTG)

 

นอกจากจะมีการพูดคุยเรื่องราวความทรงจำแล้ว ยังจะมีการเยียวยากอดกลุ่ม Group Hug (เล่นคำ Group Hulk) พร้อมสแตนด์พี่ฮัลค์หน้าเขียวยื่นแขนมาโอบกอด ดูน่ารักไม่หยอกเลย…

 

 

ดูท่าแฟนๆ จะบาดเจ็บสาหัสกันพอสมควรเลยทีเดียว แน่นอนล่ะว่า รู้สึกผูกพันกันขนาดนี้เมื่อต้องหายจากไปกลายเป็นผง ก็ต้องเศร้าอยู่ไม่น้อย…

 

ที่มา: movieweb, uproxx, gizmodo

Comments

Leave a Reply