เพราะลูกชายเป็นเพศที่สาม คุณแม่เลยแต่งหน้าให้ด้วยความรักและเข้าใจ สุขใจทั้งลูกทั้งชาวเน็ต!!

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากรู้ว่าลูกของเราเป็นเพศที่สามตั้งแต่ยังเด็กๆ บางคนก็คงจะเสียใจหรือดุด่าว่ากล่าวลูกที่เป็นเช่นนั้น แต่ว่ามีแม่อยู่คนหนึ่งที่ใจกว้างยิ่งกว่าแม่น้ำ เพราะเธอรู้อยู่เต็มอกว่าลูกของเธอเป็นเกย์ แต่เธอก็สามารถยอมรับได้พร้อมยังสนับสนุนให้เขาเป็นอย่างที่ใจเขาเป็นด้วยการแต่งหน้าให้ซะเลย!!

โดยเรื่องราวน่ารักๆ นี้เกิดขึ้นที่กรุงมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์เมื่อมีทวิตเตอร์ @quinn_lasaleta ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพของคุณแม่คนหนึ่งที่แต่งหน้าให้กับลูกชายที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้า SM City ด้วยความเอ็นดู

 

https://twitter.com/quinn_lasaleta/status/1018054322897080321

 

ทวิตเตอร์ดังกล่าวได้เขียนแคปชั่นประกอบภาพอบอุ่นหัวใจนี้ไว้ว่า

“เด็กผู้ชายภายในภาพนี้เป็นเพศที่สาม แล้วแม่ของเขาก็กำลังแต่งหน้าให้เขาด้วยความสดใส พวกเขาดูน่ารักมากๆ เลย ฉันคารวะหัวใจของคุณแม่คนนี้จริงๆ สำหรับความรักที่เธอมีให้ต่อลูกของเธอ รวมถึงการสนับสนุนให้ลูกมีความสุขในทางที่เขาเลือกที่จะเป็น”

นอกจากนี้ในทวิตเตอร์ยังเล่าอีกด้วยว่าในตอนแรกเด็กคนนี้ก็อายไม่กล้าที่จะแต่งหน้า แต่ก็มีความมั่นใจขึ้นมาทันทีที่คุณแม่คนเก่งคนนี้ให้กำลังใจด้วยคำพูดที่แสนจะธรรมดาว่า “จะไปอายทำไมล่ะ นี่มันคือสิ่งที่ลูกต้องการนี่จริงไหม?” 

 

 

Just be Proud. Peace, love, Acceptance” ทวิตเตอร์ดังกล่าวเขียนปิดท้าย

 

 

นี่เป็นความรักที่บริสุทธิ์จริงๆ หัวใจของฉันกำลังละลายแล้ว

 

เขาดูมีความสุขมากจริงๆ ฉันตื้นตันมากกับสิ่งนี้

 

ถ้าลูกของฉันเป็นเพศที่สาม ฉันก็จะทำอย่างคุณแม่คนนี้แหละ

https://twitter.com/AmourRamirez/status/1019537261400997888?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1019537261400997888&ref_url=https%3A%2F%2Fnextshark.com%2Fgay-filipino-son-mom-love-acceptance%2F

 

เป็นคุณแม่ที่น่ารักมากเลย..

 

รักของแม่นี่ยิ่งใหญ่จริงแท้..

ที่มา: nextshark@quinn_lasaleta


Tags:

Comments

Leave a Reply