พ่อข่มขืนลูกเลี้ยง อุ้มบุญเด็ก 3 คนมาเป็นลูกของตัวเอง พร้อมใช้เด็กอ้างลัทธิรักษามะเร็ง

สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปนี้อาจจะเรียกได้ว่าเป็นการกระทำที่เกินกว่ามนุษย์จะทำได้ การรับเลี้ยงเด็กมาอุปการะที่เหมือนดั่งลูกแท้ๆ คือสิ่งที่คนทั่วไปคิด แต่กลับกลายเป็นว่าพ่อแม่คู่นี้กลับใช้ลูกเลี้ยงเป็นเครื่องมือในการอุ้มบุญ

เหตุการณ์เริ่มต้นเมื่อ Abigail Alvarado เด็กหญิงในวัย 9 ปี ได้ถูกรับอุปถัมภ์โดยคู่สามีภรรยาคือนาย Eusebio Castillo และนาง Laura Castillo ซึ่งเธอคิดว่าชีวิตต่อจากนี้น่าจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่มันกลายเป็นฝันร้ายที่แย่ยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด

 

 

การสืบสวนเริ่มต้นในปี 2014 เมื่อ Abigail ผู้มีศักดิ์เป็นหลานของทั้งสองคน ตัดสินใจแจ้งตำรวจเกี่ยวกับการถูกละเมิดทางด้านต่างๆ โดยเธอแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า การถูกกระล่วงละเมิดนั้นเกิดขึ้นเมื่อ 15 ปีที่แล้ว

ในตอนนั้นเธอถูกแยกออกมาจากคุณแม่แท้ๆ ที่ติดเหล้า และส่งตัวมาอยู่กับนาย Castillo ซึ่งในขณะนั้นกำลังปฏิบัติหน้าที่เป็นจ่าในฐานทัพรัฐฮาวาย จนกระทั่งรับอุปถัมภ์เธอ

 

 

Abigail เล่ารายละเอียดไว้ว่านาย Eusebio เริ่มคลานมาบนที่นอนเธอเพื่อที่จะลูบคลำและพยายามล่วงละเมิดทางเพศ แม้จะพยายามฟ้องนาง Laura กี่ครั้งก็ไม่ยอมเชื่อและไม่สนใจใดๆ

เมื่อ Abigail อายุได้ 13 ปี พ่อเลี้ยงได้ลงมือข่มขืนเธอ และแม่เลี้ยงก็เห็นดีด้วยบังคับให้ลูกเลี้ยงสมยอมกระทำตามความต้องการของสามีเธอ อีกทั้งยังถูกทั้งคู่ทุบตีและพูดจารุนแรงใส่เป็นประจำ

 

 

ภายหลังจึงได้รู้ความจริงว่านาง Laura ต้องการให้เธอกลายมาเป็นแม่อุ้มบุญให้กับตัวเอง เมื่อตั้งท้องเด็กคนแรก Abigail ต้องหาทางปิดบังเรื่องการตั้ครรภ์ของตนเองที่โรงเรียน เมื่อถูกจับได้เธอก็ต้องโกหกคนอื่นว่าพ่อของเด็กคือเด็กชายโรงเรียนอื่น

 

 

เธอคลอดเด็กผู้หญิงคนแรกเมื่ออายุได้ 17 ปี ก่อนที่จะมีลูกสาวคนที่สองตอนอายุ 20 ปี และลูกชายคนที่สามตอนอายุ 23 ปี โดยที่ทุกคนถูกสอนว่านาย Eusebio และ Laura คือพ่อแม่แท้ๆ ส่วน Abigail คือพี่สาว

 

 

จนกระทั่งในปี 2009 ครอบครัว Castillos ได้ก่อตั้งลัทธิโบสถ์ St. Peregrine Chapel เรี่ยไรรับเงินบริจาคด้วยการนำลูกคนสาวคนแรกของ Abigail มาหากินกล่าวอ้างว่าเป็นเด็กผู้มาโปรด สามารถรักษาโรคมะเร็งได้

 

ในตอนนั้นได้รับความสนใจจากสื่อท้องถิ่น เกี่ยวกับความวิเศษของเด็กที่ถูกกล่าวอ้างด้วย

 

การสวมบทบาทเป็นพ่อแม่จอมปลอมผ่านโลกออนไลน์

 

ในที่สุด Abigail ก็ได้พบกับนาย Rudy Alvarado ว่าที่สามีและเป็นผู้ปลดปล่อยเธอให้พ้นจากวงจรเหล่านี้ ด้วยการช่วยแจ้งกับตำรวจให้รับทราบถึงความวิปริตของพ่อเลี้ยงแม่เลี้ยง…

เนื่องจากจุดเปลี่ยนในปี 2014 หลังจากที่นาง Laura ต้องเข้าโรงพยาบาลกะทันหัน และนาย Eusebio คิดว่าเธอจะเสียชีวิตจึงพูดออกมาว่า…

“ถ้าแม่เลี้ยงตาย ก็จะเหลือแค่เธอกับฉัน เราจะแต่งงานกันและมีลูกเพิ่มเพื่อสานต่อโบสถ์ ภายนอกเราจะเป็นพ่อกับลูก แต่ภายในเราจะแต่งงานกันฉันสามีภรรยา”

 

Abigail ผู้เป็นแม่แท้ๆ ของเด็ก กลับถูกลดทอนกลายเป็นพี่สาว

 

ภายหลังจากที่ถูกแจ้งความ พ่อเลี้ยงแม่เลี้ยงต่างหนีหายไป จนไปโผล่หน้ารับบริจาคผ่านเว็บไซต์ GoFundMe เพื่อนำเงินไปใช้รักษาสุขภาพ พร้อมกับระบุตำแหน่งล่าสุดเอาไว้ด้วย

ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามรวบตัวนาย Eusebio ได้ในเดือนกุมภาพันธ์ 2017 และนาง Laura ในเดือนมิถุนายนปีเดียวกัน

 

Laura Castillo (ซ้าย) Eusebio Castillo (ขวา)

 

นาง Laura ยอมรับสารภาพในข้อห้าข่มขืนกระทำชำเรารุนแรง พร้อมกับข้อหาบังคับให้อุ้มบุญและนำเด็กมาเป็นลูกของตัวเอง ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 33 ปี

ในส่วนของนาย Eusebio นั้นกำลังอยู่ในขั้นตอนการไต่สวนในข้อหาการข่มขืน และมีเพศสัมพันธ์กับเยาวชนอายุต่ำกว่าเกณฑ์

 

Abigail และสามี Rudy Alvarado

 

ทางด้าน Abigail ปัจจุบันอายุ 28 ปี ได้ลูกของตัวเองกลับคืนมาทุกคนและอาศัยอยู่กับสามี พร้อมกับติดต่อกับแม่แท้ๆ และได้ชีวิตของตัวเองกลับคืนมาอีกครั้ง

 

ที่มา: mysanantonio, dailymail

Comments

Leave a Reply