สาวเสิร์ฟโดนลูกค้าจับตูด เลยจับทุ่มซะลงไปนิ่งกับพื้นแถมตำรวจยังเห็นดีด้วย นี่แหละหญิงแกร่ง!!

เรื่องของการ ‘ลวนลาม’ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นในแทบทุกยุคทุกสมัย แล้วส่วนมากก็มักจะเกิดขึ้นกับเพศหญิงเพราะว่าเป็นเพศที่อ่อนแอกว่าทางกายภาพ และบางคนก็อับอายเกินกว่าที่ปกป้องตัวเองรวมถึงตีแผ่เรื่องนี้ให้สังคมได้รับรู้

แต่ว่ามีสาวเสิร์ฟอยู่คนหนึ่งที่ไม่ยอมเป็นฝ่ายถูกรังแกอยู่ฝ่ายเดียว เพราะทันทีที่เธอถูกลวนลามด้วยการจับก้น เธอก็จับชายมือบอนทุ่มลงไปนอนในทันที แล้วเมื่อตำรวจมาถึงชายคนนั้นก็ต้องถูกจับไปอีกด้วย!!

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์

 

โดยเหตุการณ์ของหญิงสาวสุดแกร่งคนนี้เกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในรัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อมีสาวเสิร์ฟชื่อว่า Emelia Holden กำลังทำงานของเธออยู่ แต่ว่าจู่ๆ ก็มีลูกค้าผู้ชายเดินมาบีบก้นของเธอดื้อๆ ซะอย่างนั้น

แต่ว่าสาวเสิร์ฟวัย 21 ปีคนนี้ไม่ได้ปล่อยผ่านไปเฉยๆ ทันทีที่เธอสัมผัสได้กับการถูกบีบก็รีบไปเอาเรื่องชายคนนั้น ด้วยการจับเขาทุ่มลงไปกองกับพื้นอย่างนิ่งสงบราวกับว่ามีพละกำลังมหาศาลเลย

 

 

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาถึงสถานที่เกิดเหตุและได้ดูภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ทำให้พวกเขาได้จับกุมชายคนนี้ไปตามระเบียบก่อนที่จะปล่อยตัวออกมาในวันที่ 2 กรกฎาคม

ในภายหลัง Emelia ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าคิดอะไรอยู่ถึงทำอย่างนั้น รวมถึงบอกให้ทุกคนปกป้องสิทธิ์ของตัวเองด้วย

 

 

“ฉันก็แค่ทำสิ่งที่ฉันรู้สึกว่าดีที่สุดแค่นั้นเอง ฉันทุ่มชายคนนั้นลงแล้วหลังจากนั้นเพื่อนร่วมงานของฉันก็โทรเรียกตำรวจให้ และทันทีที่ตำรวจดูกล้องวงจรปิด พวกเขาก็จับกุมชายคนนี้ไปทันที เขาต้องอยู่ในคุกไป 2-3 วันเลยแหละ ในความคิดของฉันเขาสมควรได้รับผลอย่างนั้นแล้ว “

“จากประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้ฉันรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่ผู้หญิงจะลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อตัวเอง คุณมีสิทธิ์ที่จะสวมอะไรก็ได้อย่างที่ใจคุณต้องการ รวมถึงมีทุกๆ สิทธิ์ในการปกป้องตัวเองด้วย” Emilia กล่าว

 

 

ขณะที่ชาวเน็ตหลังจากได้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดก็ต่างชื่นชมการกระทำของสาวคนนี้เป็นอย่างมากอย่างเช่น

“เป็นการโต้กลับที่เพอร์เฟกต์เลยจริงๆ”

“ไม่มีความเคารพคนอื่นซะเลย ต้องโดนอย่างนี้แหละไอ้…”

 

 

มันต้องอย่างนี้แหละ อย่าไปยอม..

ที่มา: ladbible, smokeroom


Tags:

Comments

Leave a Reply