ขุดเจอรูปถ่าย “วัย 14 ปี” ของดาราสาวไต้หวัน ‘แม่ให้มาเยอะ’ จนน่าตกใจเลยล่ะ!!!

ดาราสาวๆ บางคนนั้นยอมรับเลยจริงๆ ว่ามีแววเป็นดาราหรือนางแบบมาตั้งแต่ยังเด็ก อย่างเช่นล่าสุดดาราและนางแบบสาวไต้หวันนามว่า 郭書瑤 หรือที่เรียกกันว่า Yaoyao นั้นมีคนไปขุดเจอรูปเธอสมัยเป็นเด็กบอกเลยว่าทำเอาหนุ่มๆ กำเดาไหลเลยทีเดียวเชียว

เนื่องในโอกาสวันเกิดครบรอบ 28 ปีของเธอที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม จึงทำให้เธอกลับมามีบทบาทในสายตาของชาวเน็ตอีกครั้ง

 

Yaoyao หรือชื่อจริงๆ ว่า Guo Shu Yao นั่นเอง

 

Yaoyao มีผลงานการถ่ายแบบมากมาย รวมไปถึงผลงานเพลงและพิธีกร อีกทั้งยังเคยเป็นนักแสดงในภาพยนตร์รางวัลเรื่อง Campus Confidential ที่กำกับโดย Lai Junyu อีกด้วย

ล่าสุดชาวเน็ตได้ไปค้นเจอรูปของ Yaoyao ที่ถ่ายและโพสต์ลงอินเทอร์เน็ตเมื่อปี 2004 หรือ 14 ปีที่แล้วนั่นเอง ซึ่งขณะนั้นตัวของเธอเองก็ยังมีอายุได้ 14 ปีอีกด้วย

เมื่อเห็นภาพวัยเด็กของเธอแล้ว บอกเลยว่าเธอนั้นเป็นเด็กอายุ 14 ปีที่เรียกได้ว่า “งานดีย์” จริงๆ ส่อแววนางแบบมาตั้งแต่เด็กๆ เลยล่ะ นี่มันเพชรเม็ดงามชัดๆ

 

Yaoyao ในวัย 14 ปี (ก็ธรรมดาๆ นะ น่าสนใจตรงไหน?)

 

หูย นางน่ารักนะว่าไม่ได้!!

 

เด็กสาววัย 14 ปี

 

หื้ม… อายุ 14 เหรอ!!?

 

นี่คือเด็กอายุ 14!!!!

 

ป้าดดด…โถ๊ะ!!

 

พ่อของเธอเสียชีวิตเนื่องจากโรคหัวใจ ภาระการดูแลครอบครัวจึงตกมาอยู่ที่เธอคนเดียวเท่านั้น ก่อนหน้านี้เธอเคยทำงานเป็นพนักงานบัญชี และพนักงานในร้านขายเครื่องดื่ม เธอต้องทำงานหนักเพื่อเลี้ยงครอบครัวและส่งน้องๆ อีก 2 คนให้ได้ร่ำเรียน

หลังจากนั้น Yaoyao ก็ได้พบกับช่างภาพคนหนึ่งที่ชวนเธอมาถ่ายแบบ นั่นทำให้เธอได้ค่าตัว 15,000-20,000 บาท ภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง

 

หนึ่งในฉากงานแสดงโฆษณาของ Yaoyao

 

โอ้โห…

 

สุดท้ายเธอก็ได้เป็นดาราที่เจิดจรัสในไต้หวัน และเธอก็เพิ่งมีอายุครบ 28 ปีไปเมื่อวานที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมานี้เอง Yaoyao ในวัยปัจจุบันก็ยังคงดูงดงามและดูแพงสุดๆ ไปเลยล่ะ

 

สวยมากก

 

ดูแพงงงงง

 

ตายเลยช็อตนี้ > <

 

คนอะไร๊ส่อแววนางแบบมาตั้งแต่เด็กเลยนะเนี่ย!

หากใครอยากติดตามชีวิตของสาว Yaoyao คนนี้ก็เข้ามาตามได้ ที่นี่ เลย

ที่มา: ck101 และ instagram

Comments

Leave a Reply