เจ้าสาวเห็นเจ้าบ่าวกังวลในวันสำคัญ ส่งพี่ชายตัวเองไปหลอก ถึงกับเหวอจนหายวิตก!

ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคนเรา มักจะมีอาการประหม่าหวาดวิตกกันเป็นธรรมดา เพราะของแบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก จนทำให้รู้สึกกลัวว่าจะออกมาไม่ดีเท่าที่ควร

อย่างการเก็บอาการให้อยู่กับเนื้อกับตัวไม่ได้ของเจ้าบ่าวฝ่ายชาย Val ทำให้ฝั่งเจ้าสาว Heidi Zherelyev คิดหาวิธีการช่วยให้เขาผ่อนคลายในระหว่างที่กำลังรอเธอแต่งชุดอยู่

 

 

“เขารู้สึกเป็นกังวลเหลือกเกิน ฝ่ามือของเขาเหงื่อออกหนักมากแถมยังสั่นสู้อีกต่างหาก” Hedi พูดถึงว่าที่เจ้าบ่าวในตอนนั้น เธอจึงเลือกใช้ตัวช่วยจากพี่ชาย ด้วยวิธีที่แปลกและผิดคาดสุดๆ

 

.

 

เธอกับเพื่อนสาว Chelsea เคยคิดจะให้พี่ชาย Eric มาสวมชุดเจ้าสาวก่อนหน้านี้ แล้วก็ตัดสินใจนำมาใช้จริงๆ และเพื่อให้เนียนมากที่สุด เมื่อ Eric ใส่ชุดเจ้าสาวเก่าของ Chelsea เสร็จแล้ว ก็พรมน้ำหอมกลิ่นประจำของ Heidi ไปด้วยจะได้มีสัมผัสของเจ้าสาวตัวจริง

 

.

 

หลังจากแต่งตัวให้เสร็จแล้ว ก็ปล่อยเจ้าสาวตัวปลอมไปปลอมจากด้านหลังเจ้าบ่าว ส่วนตัวจริงก็แอบมองผ่านหน้าต่างจนหันหน้ามาเจอกัน โจ๊ะโล๊ะ!! โป๊ะแตก… ฮาลั่นกันเลยทีเดียว

 

 

เป็นไง ดูดีมะ!?

.

 

“เขาเริ่มยิ้มได้หลังจากที่เราหลอกเขาไปแล้ว หลังจากนั้นช่วงเวลาอันแสนวิเศษก็ผ่านไปได้ด้วยดี เขาไม่วิตกกังวลอีกต่อไปแล้ว” Heidi เล่า

 

 

ช่างภาพ Nichole Cline ได้เก็บช่วงเวลาฮาๆ เหล่านี้เอาไว้ และเป็นความทรงจำดีๆ ที่ช่วยทำให้บรรยากาศสดใสขึ้นยิ่งกว่าเดิม

 

ตัวจริงมาแล้วจ้าาาา โอ๋เอ๋นะตะเองงงง

.

 

“เหตุผลที่ฉันมาถ่ายภาพเป็นอาชีพ ก็เพราะอย่างจะช่วยเก็บช่วงเวลาดีๆ ให้พวกเขาคงอยู่ตลอดไป เพราะรูปภาพไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ ฉันอยากจะให้ผู้คนได้ลองมองย้อนกลับไปเพื่อดูว่าช่วงเวลาหนึ่งของชีวิตของพวกเขาเคยเป็นอย่างไร เมื่อเวลาผ่านพ้นไปแล้ว”

 

 

และภาพแห่งความทรงจำอันแสนประทับใจนี้ ก็น่าจะบอกความรู้สึกนั้นได้เป็นอย่างดี เพราะมีเจ้าสาวปลอมมาช่วยสร้างสีสันให้อีกแรง!!

 

ที่มา: brides, 12news, ajc

Comments

Leave a Reply