พ่อหนุ่ม “กล้ามปลอม” ถูกแฟนสาวขอให้เพิ่มขนาด ‘ก้น’ แม้ว่าแพทย์จะเตือนแล้วก็ตาม

Kiril Tereshin ได้ชื่อว่าเป็น “ป๊อปอาย” เนื่องจากกล้ามแขนของเขาใหญ่โตราวกับตัวการ์ตูนป๊อปอายเลยทีเดียว แต่ดันเป็นกล้ามที่ได้มาจากการฉีดสาร Synthol เข้าไปในกล้ามเนื้อนั่นเอง

Kiril หนุ่นน้อยชาวรัสเซียในวัย 21 ปีได้ฉีดเจ้าสาร Synthol เข้าไปในกล้ามแขนของตนเองทำให้กล้ามเนื้อไบเซปของเขามีขนาดถึง 24 นิ้ว แม้ว่าแพทย์ได้เตือนเขาว่าหากใช้มากเกินเขาอาจจะตายได้ก็ตาม

 

 

นายแพทย์อธิบายสารเคมีใน Synthol จะทำให้เกิดโรคลิ่มเลือดอุดกั้นในปอด โรคหลอดเลือดสมอง ก้อนซีสต์ และแผลในกระเพาะอาหาร

ศาสตราจารย์แพทย์หญิง Evgeny Lilin กล่าวว่า “โรคพวกนี้ไม่ได้เกิดขึ้นทันที แต่บอกไว้ก่อนเลยว่าหากเป็นขึ้นมาในอนาคต การรักษามีแต่จะต้องตัดแขนหรือขาทิ้งเท่านั้น วันหนึ่งในภายภาคหน้าที่แขนของเขาจะเกิดฝี พอมันบวมพองขึ้นเรื่อยๆ เขาก็จะเสี่ยงต่อภาวะหลอดเลือดตีบ”

 

 

ซึ่งทางฝ่ายตัวเขาและ Olesya Malibu แฟนสาววัย 28 ปีของเขานั้นก็ยังคงไม่หยุดยั้ง โดยเฉพาะฝ่ายผู้เป็นแฟนสาวนั้นบอกว่า Kiril ควรไปต่อ

Olesya บอกกับเขาว่า “ก้นของนายเล็กมากเลย” และบอกให้เขาไปฉีดเสริมก้นให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย “นายต้องไปฉีนสาร Synthol เข้าไปในก้นเพิ่มด้วยนะ” แฟนสาวกล่าว

 

 

Olesya Malibu หรือชื่อจริงๆ ว่า Olesya Kozhevnikova เธอเองก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอเคยถูกปรับในข้อหาค้าประเวณีในกรุงมอสโคเมื่อปี 2015

แต่สาวผู้นี้ก็ยังยืนยันว่าเธอเองรักกับนาย Tereshin ผู้นี้ เธอกล่าวว่า “เขาบอกกับฉันว่าฉันเป็นคนดี ฉันมีแรงดึงดูดและยังสวยอีกด้วย และยังบอกว่าก้นของฉันไม่เล็กอีกด้วย”

 

 

แต่ว่าการฉีดสาร Synthol มันเสี่ยงต่อชีวิตเลยนะ

ยังอยากให้แฟนไปฉีดอีกเรอะ!!?

ที่มา: metro และ theworldnews

Comments

Leave a Reply