หนุ่มลูกเศรษฐีใจกว้าง เปย์แฟนไม่ยั้งยืมเงินยับ ลงเงินพนันหวังได้คืนจนหมดตัว…

วิถีการใช้เงินของคนเรานั้นไม่เท่ากัน ต่อให้ร่ำรวยมากแค่ไหนสักวันหนึ่งก็ต้องหมดลง หากไม่ทำรายได้มากพอกับรายจ่ายของตัวเอง

นาย Zhang Xiaoen บุตรชายของนักธุรกิจจากเมืองหางโจว กำลังจะต้องเผชิญชีวิตภายในห้องขัง หลังจากที่หยิบยืมเงินจากผู้เป็นพ่อจำนวนหลักสิบล้านหยวน เพื่อนำมาปรนเปรอแฟนสาวให้สมหวังทุกประการ

ด้วยความที่เป็นบุตรชายเพียงคนเดียวในครอบครัวที่มีฐานะ นาย Zhang ในวัย 29 ปี ใช้ชีวิตอยู่บนความหรูหรา ใช้เงินจ่ายซื้อความสุขได้ทุกอย่างที่ต้องการ แต่แล้วก็ต้องเจอกับหายนะทางการเงินหลังจากที่คบกับแฟนสาว Yang Yizhen ได้เพียงแค่ 2 ปี

 

 

จากรายงานสื่อจีน เธอเป็นทั้งเน็ตไอดอล สตรีมเมอร์และนางแบบฟรีแลนซ์ ด้วยเหตุนี้แฟนหนุ่ม Zhang จึงต้องใช้เงินจำนวนมากในการเปย์ซื้อความสุขให้กับเธอที่จะต้องดูดีอยู่ตลอดเวลาจนควบคุมค่าใช้จ่ายไม่ได้

และช่วงเวลาเพียงแค่ 2 ปี เงินจำนวนมหาศาลถูกนำไปซื้อของขวัญราคาแพง เสื้อผ้าแบรนด์ดัง เครื่องประดับต่างๆ รวมถึงรถยนต์และทริปเที่ยวเมืองดูไบ

 

 

รวมมูลค่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นจำนวน 70 ล้านหยวน (346 ล้านบาท) อันเป็นเงินสำรองจากบริษัทของคุณพ่อนาย Zhang ทั้งหมด เท่านั้นยังไม่พอเขายังไปยืมเงินเพื่อนที่มีฐานะใกล้เคียงกัน เพื่อนำไปเล่นพนันหวังจะได้เงินมาคืนพ่อ

โชคไม่เข้าข้างเขาเลยแม้แต่น้อย กลายเป็นว่าแพ้พนันติดหนี้เพิ่มอีก 170 ล้านหยวน (841 ล้านบาท) จนกระทั่งถูกแจ้งความและจับกุมตัวในที่สุด

 

 

นาย Zhang Xiaoen ถูกตั้งข้อหาฉ้อโกง โดยที่เขายอมรับว่าตนมีวิธีจัดการทางด้านการเงินที่ย่ำแย่ แถมยังโทษแฟนสาวอันเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา โดยในระหว่างการไต่สวน เขาได้อ้างว่า Yang มักจะเรียกร้องให้พาไปเที่ยวมาเก๊า และชักจูงให้เข้าสู่เส้นทางการพนัน

 

 

ซึ่งหลังจากการจับกุมนาย Zhang นอกจากจะโดนแฟนทิ้งแล้ว ยังจะโดนฟ้องกลับอีกต่างหาก เธอไม่กล่าวถึงตัวเขาอีกเลยในโลกโซเชียล และเริ่มโพสต์รูปภาพคู่กับชายหนุ่มคนอื่นแทน

 

ที่มา: sina, odditycentral, nextshark

Comments

Leave a Reply