หนุ่มตัดสินใจ ‘ตัดหรรม’ ของตัวเองออก เพราะมันบดบังความงดงามของ ‘รอยสัก’

จะมีสักคนกัน ที่ยอมทุ่มเททุกอย่าง ‘เพื่อสิ่งที่ตัวเองรัก’…

 

เช่นเดียวกันกับชายหนุ่มคนนี้ ที่ชื่นชอบการสักเป็นชีวิตจิตใจ และเขาตั้งใจเอาไว้ว่าจะลงรอยสักให้ทั่วทั้งตัว แต่เมื่ออวัยวะเพศของเขาเป็นตัวบดบังที่ทำให้งานศิลป์บนเรือนร่างมันดูแย่ เขาก็ตัดสินใจเอามันออกไปแบบไม่คิดเลย

 

 

นาย Adam Curlykale ชายหนุ่มวัย 32 ปี จากเมือง Kaliningrad ประเทศรัสเซีย ผู้หลงใหลในรอยสัก เขาอยู่กับมันมานานกว่า 12 ปี เปลี่ยนร่างกายของของตัวเองให้กลายเป็นงานศิลป์ ที่ดูงดงาม

หลังจากที่เขาป่วยเป็นโรคมะเร็ง และสามารถรอดพ้นจากความตายมาได้ เขาก็มีวิธีคิดต่อชีวิตที่เปลี่ยนไป เพราะเขาไม่ต้องห่วงหรือพะวงเรื่องการมีชีวิตอยู่ของตัวเองอีกต่อไปแล้ว เลยทำให้เขาสามารถสนใจอย่างอื่นได้มากขึ้น

และเรื่องที่เขาหันมาสนใจก็คือ ‘รอยสัก’ นั่นเอง และ Adam ก็ตัดสินใจที่จะเดินทางสายนี้ไปให้สุด ด้วยการตัดสินใจตัดอวัยวะเพศของตัวเองทิ้ง รวมไปถึงหัวนม เพราะมันบดบังความงดงามของรอยสักของเขา

 

 

ตามรายงานระบุว่า Adam ต้องบินไปที่โรงพยาบาล Jardines ในเมือง Guadalajara ประเทศเม็กซิโก เพื่อทำการผ่าตัด

“ผมรู้ตัวอยู่แล้วว่าตัวเองแตกต่างจากคนอื่นๆ ในสังคม ผมมีความชื่นชอบในสี เป็นสีที่แตกต่างจากคนอื่น และเป็นแบบเฉพาะในตัวของมันเอง”

 

 

“ผมเป็นคนออกแบบรอยสักด้วยตัวเอง เพราะมันจะมาอยู่บนร่างกายของผม และผมก็ยังจะวางแผนที่จะสักมันต่อไปเรื่อยๆ”

“ชีวิตมันสั้นจะตาย นั่นแหละที่ทำให้ผมเลิกคิดไปว่าพรุ่งนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะชีวิตมันอยู่ที่นี่ ตอนนี้ และตรงนี้” Adam กล่าว

 

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply