ฮือฮา!! ระบบเปลี่ยนทรงผมให้ Pokemon ภาคล่าสุด ชาวเน็ตแซว Pikachu ยับ

หากพูดถึงการ์ตูนและเกมจับมอนสเตอร์ในตำนานแล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักเกมชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง Pokémon ที่ได้ออกภาคแรกมาให้เราเล่นกันตั้งแต่ปี 1996 นู่นนน!! เรียกได้ว่าผ่านมากว่า 20 ปีแล้ว

และด้วยความที่ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย ทำให้ Pokémon ยังสามารถพัฒนาภาคต่อออกมาให้เราได้เล่นกันทุกยุคสมัยและล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปตอนต้นเดือนกรกฎาคม 2018 ก็คือภาค Let’s Go Pikachu, Eevee นั่นเอง

มาดูความน่าเล่นของมันกันหน่อยดีกว่าครับ

 

โดยที่ภาคล่าสุดนี้เราจะเห็นว่าตัวเกมมีการพัฒนาไปอย่างมากไม่ว่าจะเป็นกราฟิกที่สวยงามมากขึ้นแต่ยังคงความน่ารักสดใสสไตล์ Pokemon ไว้อยู่ ระบบที่สามารถนำโปเกมอนออกมาเดินคู่กับเราได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูและยังเล่น Co-Op ออกผจญภัยร่วมกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วย

แต่ประเด็นที่เราจะนำมาเขียนในวันนี้คือระบบใหม่สุดๆ ของภาคนี้นั่นคือระบบทรงผมของโปเกมอน!! เอ้า งงกันล่ะสิ… ต้องบอกเลยว่าภาคนี้เราสามารถแต่งตัวโปเกมอนสุดรักของเราได้ตั้งแต่เสื้อผ้า ของประดับยันทรงผมนั่นเองครับ

 

 

ทรงผมที่สามารถเลือกให้คู่หูของเรานั้นก็จะมีมากมายหลายทรง แต่ที่ชาวเน็ตติดใจกันก็คือ “หน้าม้า” ของ Pikachu และ Eevee นี่แหละ เรามาดูความเห็นฮาๆ ของชาวเน็ตกันครับ

 

Pikachu มีหน้าม้าแล้ว พวกเราทุกคนรู้นะว่ามันหมายความว่าอะไร มันหมายความว่า Pikachu กำลังจะมีปัญหาชีวิตแล้ว!!

 

ต่อไป เวลาฉันไปตัดผม ฉันจะบอกให้ช่าวตัดทรงหน้าม้า Pikachu

 

Pikachu แบกรับความเสี่ยงครั้งใหญ่ที่ไว้หน้าม้า ผมอยากจะให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับมันและคอยให้กำลังใจเธอแทนที่จะ Bullying เธอ

 

หยุดล้อหน้าม้าของ Pikachu กันได้แล้ว มันมีความกล้ากว่าเราทุกคนอีก

 

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่า Pikachu จะไว้หน้าม้า โลกนี้มันจะกลายเป็นอะไรต่อไปเนี่ย?

 

เห็นแล้วนึกถึง Erza Miller เลย…

 

เรียกได้ว่าตัวอย่างเกมที่ออกมาทั้งหมด ไม่มีใครสนใจอย่างอื่นนอกจากทรงผมของ Pikachu กันเลยทีเดียว 555 (แต่มันก็ยังน่ารักอยู่ดีอ่ะเนาะ <3)

ที่มา Distractify

Comments

Leave a Reply