เบอร์เกอร์คิง ‘มอบสิทธิ์กินฟรี’ ให้เจ้าหมาที่ป่วยใกล้ตาย ตลอดชีวิตที่เหลืออยู่ของมัน

เมื่อกล่าวถึง ‘แฮมเบอร์เกอร์’ คงเป็นอาหารโปรดของใครหลายๆ คนอย่างแน่นอน!!

 

เช่นเดียวกับเจ้าหมาตัวนี้ที่ชื่นชอบการทานแฮมเบอร์เกอร์เป็นชีวิตจิตใจ แต่อย่างที่รู้กันว่าคนเลี้ยงหมาเลี้ยงแมว จะไม่ให้อาหารคนกับสัตว์เลี้ยงของตัวเองกิน เพราะอาจจะทำให้พวกมันป่วยได้

เจ้า Cody เป็นหมาพันธุ์ Boxer-Labrador อายุ 10 ปี เมื่อ 2 เดือนก่อน เจ้าของพามันไปตรวจและพบว่ามันป่วยเป็นโรคมะเร็งร้าย และจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่ถึง 3 เดือน ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่ามะเร็งลามไปได้เร็วแค่ไหน

 

 

ครอบครัวของมันจึงตัดสินใจที่จะมอบความสุขให้กับมันในช่วงชีวิตที่เหลืออยู่ “วันหนึ่งเราไปที่ร้านเบอร์เกอร์คิงเพื่อซื้อเบอร์เกอร์ให้กับเจ้า Cody และปรากฏว่ามีพนักงานคนหนึ่งใจดีมาก เขาถามว่าจะซื้อเบอร์เกอร์ไปทำไม เราก็เลยเล่าเรื่องราวของมันให้ฟัง”

“หลังจากที่จ่ายเงินเสร็จแล้วพนักงานคนนั้นก็บอกให้เรารอก่อน จากนั้นเธอก็ไปพูดกับผู้จัดการร้าน ก่อนจะมาขอชื่อเราไป แล้วเธอก็บอกว่าจากนี้ไปให้มารับเบอร์เกอร์ฟรีสำหรับเจ้า Cody ได้เลย”

 

 

 

“ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรดี เพราะมันมีความหมายกับเรามาก ครอบครัวของผมรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก ต้องขอขอบคุณพนักงานเบอร์เกอร์คิงที่สาขาถนน Alexis ในเมือง Toledo รัฐโอไฮโอ จริงๆ” Alec Karcher เจ้านายของ Cody วัย 22 ปีกล่าว

 

 

ทางด้านเบอร์เกอร์คิงก็ออกมาตอบว่า “โลกของเราต้องการความมีน้ำใจให้แก่กัน ขอขอบคุณที่มอบโอกาสให้เราได้ทำอะไรเพื่อเจ้า Cody”

 

ขอให้นายดื่มด่ำกับเบอร์เกอร์ของโปรดอย่างมีความสุขนะเจ้า Cody ^^

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply