Brooklyn Beckham ลาออกจากมหาวิทยาลัยกลับกรุงลอนดอนเพราะ “คิดถึงบ้าน”

ในสมัยก่อนจะมีนักฟุตบอลคนหนึ่งที่ดังระเบิดระเบ้อในประเทศไทย ที่แม้แต่ผู้หญิงที่ไม่ดูบอลยังต้องรู้จักในฐานะนักฟุตบอลที่หล่อเป็นอันดับต้นๆ ใช่แล้ว!! นั่นคือ David Beckham อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ผู้มีลูกยิงไกลที่น่าจดจำ

David ได้แต่งงานกับ Victoria Adams และมีบุตรคนโตคือ Brooklyn Beckham ซึ่งตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มที่ถือว่างานดีมากๆ สมกับที่ได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่สวยหล่อขนาดนี้

และเรื่องราวที่เราจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังในวันนี้ก็คือเรื่องราวของ Brooklyn Beckham นั่นเอง โดยที่เมื่อปีที่แล้ว Brooklyn ของเราได้เข้าไปเรียนหลักสูตรการถ่ายภาพที่ Parsons School of Design แต่มาในวันนี้ได้มีข่าวว่า Brooklyn ตัดสินใจที่จะลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อที่จะกลับไปอยู่กับที่บ้าน

 

 

แหล่งข่าวคนที่ใกล้ชิดได้ให้ข้อมูลมาว่า “ดูเหมือนว่า Brooklyn นั้นคิดถึงบ้านมากๆ เขารู้สึกเหงาเมื่ออยู่ที่นิวยอร์กเพียงคนเดียว เพราะเขานั้นรักครอบครัวมากๆ สุดท้ายเลยอดใจไม่ไหวที่จะกลับมาใช้เวลาร่วมกับครอบครัว

ส่วนผู้เป็นแม่อย่าง Victoria เมื่อได้รู้ว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนกำลังจะกลับมาอยู่บ้านแล้ว เธอดีใจเอามากๆ แถมยังเที่ยวบอกเพื่อนว่าคุณต้องไม่เชื่อแน่ๆ ว่าเธอคิดถึงลูกชายขนาดไหนและเกลียดการที่ถูกแยกกับเขาขนาดไหน”

 

 

สุดท้ายนี้ถึงแม้ Brooklyn ของเราจะลาออกจากมหาวิทยาลัยเพราะคิดถึงบ้านและกลับไปอยู่กับครอบครัวที่กรุงลอนดอน แต่นั่นก็ถือว่าเป็นความสบายใจของทั้งทาง Brooklyn และทางครอบครัว ก็ขอให้แฟนๆ ของเขาและตัวเขาเองสู้ต่อไปด้วยกันนะครับ

 

ที่มา Mirror, The Sun


Tags:

Comments

Leave a Reply