บอลอยู่ในสายเลือด!! เมื่อเสียงเฮดัง ชายวิ่งหน้าตั้งออกมาดู แม้จะคุยกับลูกค้าอยู่ก็ตาม…

เรียกได้ว่าช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่เข้าสู่โค้งสุดท้ายของ “ฟุตบอลโลก 2018” กันแล้ว เพราะคู่ชิงที่เรารอมา 4 ปีจะได้ถูกตัดสินในค่ำคืนนี้เวลา 22.00 น. นี่เอง โดยที่เป็นการเผชิญหน้ากันระหว่าง “ทีมชาติฝรั่งเศส” และ “ทีมชาติโครเอเชีย” ใครเป็นแฟนทีมไหนก็อย่าลืมแชร์กันนะครับ

วันนี้เราเลยจะมาเก็บตกข่าวฮาๆ เกี่ยวกับฟุตบอลโลกครั้งนี้กัน หากคุณเป็นคนที่กำลังปฏิบัติงานอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับทีมรักกำลังแข่งขันอยู่ เมื่อมีเสียงเฮดังขึ้นมาคุณจะทำอย่างไร จะทำตัวแบบมืออาชีพต่อไปหรือจะออกไปดูการทำประตูของทีมสุดรักล่ะ?

เรื่องราวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้เป็นเรื่องของชายคนหนึ่ง เจ้าของธุรกิจส่วนตัวผู้ที่กำลังให้บริการแก่ลูกค้าของเขาอยู่ แต่แล้วเมื่อเสียงการยิงประตูกันเกิดขึ้น เขากลับรีบวิ่งออกมาดู โดยปล่อยให้ลูกค้านั่งงงซะอย่างนั้น แหม… เรียกว่าฟุตบอลอยู่ในสายเลือดจริงๆ

 

 

ชายที่เรากล่าวถึงคนนั้นคือ Roni Bajraliu ขณะเกิดเหตุเขากำลังเจรจากับลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์อยู่ แต่แล้วเมื่อเสียงเฮของการทำประตูเกิดขึ้น Roni ไม่รอช้า รีบวิ่งออกมานอกห้องเพื่อดูทีมสุดรัก (หรืออีกทีม) ทำประตู

โดยที่ภาพวิดีโอของเขาได้ถูกญาติของเขาแชร์ลงไปในทวิตเตอร์ จนทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนเข้ามาเห็นแล้วถูกใจ ช่วยกันแชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันใหญ่

 

 

Roni ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า “ผมเป็นเจ้าของธุรกิจ ตอนนั้นผมกำลังมีการเจรจาซื้อขายรถอยู่ แต่ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ทำประตูได้ในฟุตบอลโลก ผมเลยยกเลิกทุกอย่างและวิ่งไปหน้าทีวี

ผมได้รับความเห็นหลายๆ แบบเข้ามาในเว็บไซต์ส่วนตัว ซึ่งส่วนมากพวกเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ตลกดี ผมคิดว่ามันต้องกลายเป็นโฆษณาที่ดีแน่ๆ คุณผู้หญิงที่มาซื้อก็ช่วยตะโกนว่า ‘ไปเลย สวิตเซอร์แลนด์’ แม้ว่าเธอจะไม่เคยดูฟุตบอลมาก่อนเลย

ถึงผมอาศัยอยู่แถวๆ Chicago แต่ผมเป็นคนแอลเบเนีย ซึ่งมันมีคนแอลเบเนียหลายคนเล่นให้กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ พวกเขาคือทีมที่ดีเลยล่ะ”

 

 

โชคดีนะที่เขาเจอกับลูกค้าที่ไม่หัวเสียและเข้าใจสถานการณ์ แถมยังยิ้มให้กับท่าทีของเขาด้วย

 

ที่มา Unilad

Comments

Leave a Reply