ซวย+ฮา!! ดาราจาก The Walking Dead ถูกพ่อคิดว่า “แสดงหนังโป๊” เพราะค้นเจอในกูเกิล…

เรื่องราวสุดฮาในวันนี้เกิดขึ้นกับนักแสดงสัญชาติเกาหลี Steven Yeun ที่มีผลงานภาพยนตร์ซีรีส์สุดโด่งดังอย่าง The Walking Dead ที่บอกเลยว่าทั้งฮาทั้งน่าสงสารสุดๆ

ท่ามกลางบรรยากาศการสนทนาในรายการ Conan on TBS Steven นั้นได้เปิดเผยออกมาว่าพ่อของเขาครั้งหนึ่งเคยคิดว่าเขามาทำงานเป็นนักแสดง “หนังโป๊” เพราะพ่อดันไปค้นหาชื่อของลูกตัวเองในกูเกิล

 

 

คลิปการสัมภาษณ์ Steven Yeun ในรายการ Conan on TBS

 

อดีตนักแสดงจาก The Walking Dead วัย 34 ปีคนนี้ ได้เผยเรื่องราวสุดฮาออกมาในรายการว่าพ่อแม่ของเขาช่างน่ารักจริงๆ ที่อุตส่าห์ไปค้นหาชื่อของลูกตัวเองในกูเกิล

ซึ่งหลังจากพิมพ์ชื่อ Steven Yeun เพื่อค้นหาแล้ว พ่อของเขาบังเอิญคลิกไปยังผลการค้นหาหน้าที่ 30 และพบว่านั่นมีผลลัพธ์ที่เป็นภาพตัดต่อเช่นนำใบหน้าของดาราดังมาตัดต่อให้เป็นนักแสดงหนังโป๊

 

Steven Yeun จาก The Walking Dead

ภาพจาก IMDB

 

“หากคุณคลิกไปยังผลการค้นหาหน้าที่ 30 แน่นอนว่าไม่มีอะไรดีๆ หลงเหลือแล้วในหน้านั้น ส่วนมากมันจะเป็นภาพตัดต่อของเหล่าผู้คนที่มักจะมีไอ้จ้อนติดมาด้วย” Yeun กล่าว

“แต่คุณก็เป็นหนึ่งในนั้น” Conan O’Brien (พิธีกรรายการ) ตอบ

 

Steve Yeun

ภาพจาก IMDB

 

ถึงแม้จะเป็นภาพตัดต่อแต่มันก็ทำให้พ่อของ Yeun นั้นโมโหโกรธาเป็นอย่างมาก “เขาโมโหเพราะคิดว่าผมนั้นขายร่างกายให้กับการแสดงหนังโป๊ แถมเป็นหนังโป๊เกรดซีเสียด้วย หนังเกรดต่ำชัดๆ!!”

“มันดูเหมือนกับว่าเขาโมโหด้วยที่ไหนๆ จะเป็นดาราหนังโป๊ทั้งทีทำไมไม่ได้อยู่ในหนังเกรดท็อปๆ” Yeun กล่าวต่อ

 

งานนี้ต้องบอกเลยว่าเรียกเสียงฮาจากผู้ชมไปเต็มๆ ซวยเบอร์ไหนถึงได้มีภาพตัดต่อบนอินเทอร์เน็ตแล้วพ่อดันไปเห็น ฮ่าๆ

ที่มา: Team Coco และ nextshark

Comments

Leave a Reply