อดีตเอกอัครราชทูตชาวอังกฤษวัย 74 ปี ถูกวัยรุ่นรุมทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ที่ป้ายรถประจำทาง

เจ้าหน้าที่การฑูตวัย 74 ปีชาวอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณใบหน้า หลังจากที่ถูกวัยรุ่น 2 คนทำร้ายร่างกายที่บริเวณป้ายจอดรถประจำทางในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2018 สื่อต่างประเทศได้รายงานว่านาย Christopher Meyer ถูกวัยรุ่นชายวัย 16 ปีและวัยรุ่นหญิงวัย 15 ปีทำร้ายจนหมดสติบริเวณสถานี London’s Victoria 

 

 

ภาพของนาย Christopher จากทางครอบครัวในระหว่างที่กำลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล St Mary’s ได้เผยให้เห็นใบหน้าที่เต็มไปด้วยเลือดของเขา

สื่อต่างประเทศรายงานว่าเจ้าหน้าที่การฑูตอาวุโสรายดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บหลายที่ได้แก่บริเวณเอ็นข้อมือ ตา คาง และจมูก

 

 

นาง Baroness Meyer ผู้เป็นภริยาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อว่านี่เป็นเหตุการณ์ความรุนแรงที่น่าอับอายอย่างมาก และเหตุการณ์แบบนี้ไม่ควรที่จะเกิดขึ้น

“ฉันโกรธคนเพียงกลุ่มน้อยที่มีพฤติกรรมแบบนี้ และเราไม่มีมาตรการที่สามารถจัดการกับพวกเขาได้ เขากำลังรออยู่ตรงนั้นและคิดเกี่ยวกับเรื่องประชุม พวกเขาทำกับ Christopher ได้อย่างทารุณมาก และตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังเก็บเศษผ้าของคนร้ายเพื่อตรวจ DNA ” นาง Baroness ให้สัมภาษณ์

 

 

นาง Baroness ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมว่า ตัวเธอเองไม่เข้าใจว่าทำไมสามีของเธอถึงโดนทำร้าย และถ้าหากนี่เป็นเพียงแค่การชิงทรัพย์ เขาก็ไม่น่าจะถูกทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงขนาดนี้

หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีการควบคุมตัวชายและหญิงผู้ต้องสงสัย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ขณะนี้พวกเขายังไม่สามารถระบุได้ว่านี่เป็นการทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์หรือไม่

 

 

นาย Christopher เคยดำรงตำแหน่งเอกอัครราชทูตระหว่างปี 1997 ถึง 2003 และนอกจากนี้ยังเคยเป็นเลขานุการของนาย John Major นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ระหว่างปี 1994 ถึง 1996 อีกด้วย

 

ที่มา thesunbbcstandard


Tags:

Comments

Leave a Reply