เหมือนนัดกันมา!! รวมรูปโปรไฟล์ Tinder จากทั่วโลก บอกเลยแค่เห็นรูปก็รู้ว่าอยู่แถวไหน…

เพื่อนๆ เคยคิดมั้ยว่าการจะหาแฟนหรือคนรู้ใจสักคนหนึ่งทำไมมันยากเย็นขนาดนี้ ไม่รู้ว่าคนที่มีแฟนเนี่ยเขาทำยังไงถึงได้เป็นแฟนกัน ไอ้เราลองมาหมดแล้วสุดท้ายก็ยังแห้วอยู่ดี

แต่ตอนนี้มันยุคของอินเตอร์เน็ต!! ทุกๆ อย่างสามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านโลกออนไลน์ง่ายเพียงในไม่กี่คลิก รวมถึงการหาคนรู้ใจผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ที่มีให้โหลดเยอะแยะเต็มไปหมด

อย่างเช่นแอปพลิเคชั่น Tinder แอปหาคู่สุดฮิต ที่จะให้คุณกรอกประวัติ งานอดิเรก ความสนใจ รวมถึงอัปโหลดรูปหน้าตาตัวเองลงไปและค้นหาผู้ใช้ที่อยู่ในละแวกเดียวกัน หากทั้งสองคนถูกใจซึ่งกันและกันก็สามารถที่จะมาลองคุยกันได้นั่นเอง

ด้วยการที่ต้องกรอกประวัติและอัปโหลดรูปภาพของตัวเองนี่แหละ ทำให้สิ่งแรกที่เราจะเห็นจากผู้ใช้คนอื่นๆ ก็คือรูปภาพของพวกเขา วันนี้เราเลยจะมานำเสนอเรื่องของรูปภาพของผู้ใช้ Tinder ในแต่พื้นที่คนจะนิยมตั้งรูปโปรไฟล์กันแบบไหนบ้าง ไปดูด้วยกันครับ

 

1. Tinder ในเมืองแวนคูเวอร์ แหม่… สงสัยผู้หญิงในเมืองนี้จะเป็นพวกรักสุขภาพนะเนี่ย ทำโยคะเอาต์ดอร์กันทั้งบ้านทั้งเมืองไปเลย

 

2. Tinder ในประเทศเปรู ประเทศที่ตั้งของอารยกรรมการัล หนึ่งในอารยธรรมเก่าแก่ของโลก ดังนั้นคุณจะไม่ได้เห็นพื้นหลังของผู้ใช้แต่ละคนเป็นอย่างอื่น นอกจากมาชูปิกชู…

 

3. Tinder ในประเทศออสเตรเลีย ถือว่าน่าแปลกนะเนี่ยที่เราได้เห็นภาพของสาวๆ เล่นเซิร์ฟบอร์ดกันแทนที่จะเป็นรูปถ่ายคู่กับสัตว์แปลกๆ

 

4. Tinder ในประเทศญี่ปุ่น ที่เรารู้กันดีว่าเป็นประเทศที่ทุกอย่างสามารถทำให้น่ารักได้ทั้งนั้น ดังนั้นไม่ต้องแปลกใจเลยกับรูปโปรไฟล์ของสาวๆ ที่นี่จะคาวาอี้กันเหลือเกิน!!

 

5. Tinder ในรัฐยูทาห์… ไม่แน่ใจว่ารูปพวกนี้คือถ่ายรูปกับเด็กน่ารักๆ หรือว่าพวกเธอคือเหล่าคุณแม่กันแน่

 

6. Tinder ในเมืองแนชวิล หากคุณชอบหนุ่มที่มีดนตรีในหัวใจ ต้องมาเล่น Tinder ที่เมืองนี้เลยจ้า มีกีตาร์กันทุกคน!!

 

7. Tinder ในรัฐเท็กซัสสำหรับคนที่ใฝ่ฝันถึงหนุ่มๆ ที่ชอบกิจกรรมเอาต์ดอร์ไม่ควรพลาด เพราะคุณจะได้ไปตกปลากับพวกเขาในทุกๆ วัน

 

8. Tinder ในรัฐฮาวาย… นี่พวกเธอว์ไม่มีแลนด์มาร์คที่อื่นกันแล้วรึ!?

 

9. Tinder ในตอนเหนือของประเทศสวีเดน หากคุณชอบอากาศเย็นๆ หิมะขาวๆ ต้องมาที่นี่เลย หนุ่มๆ ของที่นี่จะพาคุณไปลุยหิมะได้อย่างไม่หยุดไม่หยอ่น

 

10. Tinder ในออร์แลนโด เรารู้ๆ กันอยู่ว่าออร์แลนโดเป็นเมืองที่เต็มด้วยสวนสนุกต่างๆ ดังนั้นก็ไม่แปลกเลยที่ผู้ใช้ Tinder แต่ละคนจะใช้รูปที่ถ่ายในสวนสนุก

 

11. สุดท้ายคือเมื่อ #เหมียวโคบี้ ใช้ Tinder … ปรากฎว่าหาคนเล่นไม่เจอหรือเธอไม่มี TT

 

ที่มา Collegehumor via Thechive


Tags:

Comments

Leave a Reply