สาวถูกแฟนเก่าของคนรัก รุมทำร้ายร่างกาย พร้อมเปิดน้ำร้อนยัดช่องคลอดจนเป็นหมัน

เหตุการณ์สะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวรายหนึ่ง ในเมือง Gubakha ประเทศรัสเซีย หลังจากเธอถูกคนรักเก่าของหนุ่มรายหนึ่ง ใช้ฝักบัวยัดเข้าไปในช่องคลอดเธอ และเปิดน้ำร้อนใส่จนทำให้เธอกลายเป็นหมัน

เจ้าหน้าที่ระบุว่า Sara Zagidullina หญิงวัย 17 ปีผู้เคราะห์ร้ายรายดังกล่าวถูกวัยรุ่นหญิง 4 คนรุมทำร้าย หลังจากที่พวกเขาพบว่าเธอแอบมีสัมพันธ์กับแฟนเก่าของเพื่อนเธอ

 

 

จากรายงาน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ทั้ง 4 บุกเข้าไปในบ้านของเหยื่อ ก่อนที่จะจับเธอโกนผม และบังคับให้หญิงผู้เคราะห์ร้ายทำออรัลเซ็กส์ให้กับพวกเธอทีละคน จากนั้นจึงปัสสาวะรดเธอ

เท่านั้นยังไม่พอ วัยรุ่นทั้ง 4 ยังได้ลากหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายในสภาพร่างกายที่เปลือยเปล่าเข้าไปในห้องน้ำ และยัดฝักบัวเข้าไปในช่องคลอดของเธอ พร้อมกับเปิดน้ำร้อนอัดเข้าไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า กลุ่มวัยรุ่นปล่อยเธอทรมานอยู่นานหลายชั่วโมง ก่อนที่จะขโมยของมีค่าในบ้านและหลบหนีไป

 

 

หญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อ รวบรวมกำลังเฮือกสุดท้ายโทรแจ้งรถฉุกเฉิน เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แพทย์ยืนยันว่าช่องคลอดของเธอได้รับความเสียหายอย่างหนักจนทำให้เธอเป็นหมัน

เว็บไซต์ Mirror รายงานว่า ต้นเหตุของความโหดร้ายครั้งนี้เกิดจาก Igor แฟนหนุ่มของ Aleksandra หญิงสาววัย 17 ปีผู้ก่อเหตุ ได้ทิ้งเธอไปมีคนอื่นหลังเธอบอกเขาว่าเธอกำลังท้อง

 

 

Sara เริ่มต้นความสัมพันธ์กับ Igor โดยที่เธอไม่เคยรู้อดีตของเขามาก่อนเลย จนกระทั่งได้พบกับแฟนเก่าของชายหนุ่ม จากรายงานเผยว่าแฟนเก่าของ Igor ได้ข่มขู่ Sara พร้อมให้เธอเลือกว่าจะเลิกยุ่งกับชายหนุ่มหรือจะตาย!!

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 รายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และขณะนี้ทาง Aleksandra ถูกสั่งให้อยู่ในบ้าน จนกว่าเธอจะคลอดลูก

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้หลักฐานชิ้นสำคัญ ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอที่คนร้ายได้อัดเอาไว้ระหว่างที่ทรมานเหยื่อ โดยเบื้องต้นพวกเธอถูกแจ้งข้อหาทารุณกรรมและทำร้ายร่างกาย ซึ่งถ้าหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงจะถูกจำคุก 15 ปีด้วยกัน

 

ที่มา mirrorthesun


Tags:

Comments

Leave a Reply