สื่อโปแลนด์สัมภาษณ์นักวิชาการ โดยมีแมวเดินมาขัดจังหวะตลอดเวลา…

แมวเป็นสัตว์ที่มักจะเรียกร้องความสนใจจากมนุษย์เสมอ และมันไม่สนใจสถานการณ์รอบข้างด้วยว่าจะเป็นยังไง มันก็เลยทำให้เกิดเป็นการรายงานข่าว ที่มีแมวเข้ามาเดินป้วนเปี้ยนอยู่บนหัวของนักข่าวอย่างที่เห็นนี่แหละ

 

 

ชายที่ทุกคนเห็นอยู่นี้มีชื่อว่าดอกเตอร์ Jerzy Targalski นักประวัติศาสตร์และนักวิทยาศาสตร์ชาวโปแลนด์ เขาถูกสื่อโทรทัศน์ช่อง Nieuwsuur  สัมภาษณ์เกี่ยวกับความตึงเครียดทางการเมืองที่เกิดขึ้น

แต่ในระหว่างที่เขากำลังให้สัมภาษณ์ เจ้า Lisio แมวขนสีส้มที่เขาเลี้ยงเอาไว้ มันก็เดินเข้ามาหาและเรียกร้องความสนใจจากเขา แม้การสัมภาษณ์จะถูกขัดจังหวะโดยแมว แต่ตากล้องก็ยังคงถ่ายทำไปเรื่อยๆ และเหมือนว่าเจ้า Lisio จะยิ่งได้ใจ มันกระโดดขึ้นมาเกาะที่ไหล่ของเขาแล้วยืนอยู่อย่างงั้น

 

 

เท่านั้นยังไม่พอ มันยังส่ายหางไปมา ทำให้หางของมันมาปิดหน้าปิดตาของนาย Targalski อยู่เรื่อยๆ ก่อนจะลงไปเลียที่ใบหูของเขา แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพ เขาไม่วอกแวกแม้แต่นิดเดียว และยังคงให้สัมภาษณ์ได้อย่างหน้าตาเฉย

 

 

คลิปนี้ถูกแชร์ผ่านนักข่าว Rudy Bouma ลงในทวิตเตอร์ พร้อมกับข้อความว่า “นักประวัติศาสตร์และนักวิทยาศาสตร์การเมืองชาวโปแลนด์ Jerzy Targalski ยังคงมั่นคงระหว่างสัมภาษณ์ตอนที่สิ่งนี้เกิดขึ้น”

 

 

ชมคลิปวิดีโอได้ที่ด้านล่างเลย

 

ที่มา ladbible24 TV PROD


Tags:

Comments

Leave a Reply