แท็กซี่เบรกแรงเกิน จนลูกค้าสาวหัวทิ่มติดเบาะ เลยฝากเป็นผลงานศิลปะเอาไว้ซะเลย!!

การ ‘เบรกรถอย่างกะทันหัน’ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งตัว แต่มันก็ถือเป็นความจำเป็นเพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ จนอาจนำไปสู่อาการบาดเจ็บของคนที่โดยสารอยู่ในรถได้

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ คนขับรถแท็กซี่จำเป็นต้องเบรกรถอย่างกะทันหัน เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ แต่ทำเอาผู้โดยสารสาวที่ไม่ทันได้เตรียมตัวถึงกับพุ่งไปข้างหน้าด้วยความรุนแรง

แต่ความพีคมันไม่ได้มีแค่นี้ เพราะกลายเป็นว่าเครื่องสำอางบนหน้าของผู้โดยสารสาวได้ประทับลงไปบนด้านหลังของเบาะคนนั่งหน้าจนเห็นได้ชัด ราวกับว่าเป็นงานศิลป์ที่อยู่บนผืนผ้าใบเลยทีเดียว!!

 

 

เรื่องมีอยู่ว่านาย Jim McNee คนขับรถแท็กซี่วัย 50 ปี ได้รับผู้โดยสารผู้หญิงคนหนึ่ง และเธอก็ขอให้เขาไปส่งที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ แต่เนื่องจากว่าช่วงนั้นเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ทำให้มีปัญหาจราจรติดขัด

ในระหว่างการเดินทางก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อรถที่ขับอยู่ข้างหน้าจู่ๆ ก็หยุด ทำให้ Jim ต้องเบรกรถอย่างกะทันหัน!!

อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานว่าผู้โดยสารสาวได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากนั้น Jim ก็ขับรถพาเธอไปส่งถึงที่หมายได้อย่างปลอดภัย

หลังจากที่ทำงานเสร็จสิ้นแล้ว Jim ก็ขับรถกลับมาที่บ้าน โดยไม่ได้สังเกตอะไร จนกระทั่งผู้โดยสารคนอื่นเห็นเข้า เขาก็เลยถ่ายภาพส่งไปให้ลูกชายของเขา Jamie ดู และลูกชายก็เอาไปโพสต์ลงทวิตเตอร์

 

 

พร้อมกับแคปชั่นว่า “งานศิลปะที่ดูแปลกตา” โพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย มีคนไลก์มากกว่า 26,000 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 5,000 ครั้งเลยทีเดียว

“หลายคนคิดว่ามันเป็นเรื่องปลอม แม้แต่พ่อก็ยังไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ารอยเครื่องสำอางมันยังติดอยู่”

“พ่อเล่าว่าผู้โดยสารคนนั้นไม่ได้บาดเจ็บหรืออะไร แต่หลังจากที่เกิดเหตุเบรกกะทันหันเธอก็หัวเราะออกมา”

“จากนั้นในวันต่อมา มีผู้โดยสารคนอื่นขึ้นมา เขาก็บอกกับพ่อว่า ‘นี่ฟังนะ เหมือนมีบางคนทิ้งรอยหน้าเอาไว้บนเบาะรถของคุณน่ะ’”

 

 

“จากนั้นพ่อก็ส่งภาพมาให้ผมดูพร้อมกับบอกว่า ‘ดูสิลูก มีคนฝากรอยหน้าเอาไว้บนเบาะรถพ่อด้วยแหละ’”

“ผมก็เลยเอาไปโพสต์ในทวิตเตอร์ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่ามันจะดังขนาดนี้นะ 555+” Jamie เล่า

 

ที่มา : dailymail, metro

Comments

Leave a Reply