ไอดอลเกาหลีถูกหาว่าใช้ Photoshop บิดภาพจนเสาไฟเบี้ยว… ที่ไหนได้ของจริงมันก็เบี้ยว!!

โปรแกรม Photoshop ถือว่าเป็นโปรแกรมที่สามารถพลิกโลกได้เลยทีเดียว ด้วยความสามารถของมันที่สามารถสร้างสรรค์จินตนาการต่างๆ ให้เกิดขึ้นเป็นภาพจริงๆ ได้ ไม่ว่าจะเนรมิตไดโนเสาร์เข้ามาอยู่ในยุคปัจจุบันหรือจะรีทัชให้คนอ้วนกลายเป็นคนผอมก็สามารถทำได้เช่นกัน

ที่ผ่านๆ มาเรามักจะเห็นคนโป๊ะแตกเพราะรีทัชรูปร่างด้วย Photoshop มากเกินไปจนทำให้ฉากประกอบด้านหลังมีรูปร่างบิดเบี้ยวไป ก็เป็นภาพที่เราเห็นแล้วฮากันไป

และถ้าบุคคลที่มักจะมีรูปร่าง หน้าตาเพอร์เฟกต์อย่างดาราและนักร้องเกาหลีถ่ายรูปออกมาแล้วฉากหลังบิดเบี้ยวขึ้นมาล่ะ แฟนๆ จะมีปฏิกิริยากันอย่างไรกันนะ??

 

https://www.instagram.com/p/Bkgbzf1Agpz/?taken-by=narsha81

 

เมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน Park Hyo-jin หรือที่รู้จักกันในชื่อ Narsha ดาราและนักร้องสมาชิกวง Brown Eyed Girls ได้โพสต์ภาพของตัวเองลงในอินสตาแกรม

แต่มันไม่ปกติเมื่อแฟนๆ เหลือบไปเห็นฉากหลังด้านซ้ายของภาพที่เป็นเสาไฟรูปร่างบิดเบี้ยว แฟนๆ และชาวเน็ตหลายคนจึงได้ตั้งข้อสงสัยกับเธอว่า นี่แสดงว่าเธอมีการใช้แก้ไขรูปร่างของเธอรึเปล่า เลยทำให้เสาไฟฟ้าต้นนี้เบี้ยว

เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นจนถีงขนาดที่รายการ Night of TV Entertainment ถึงกับต้องให้ผู้เชี่ยวชาญมาสำรวจและวิเคราะห์รูปกันเลยทีเดียว

 

 

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า “หากรูปภาพนี้ถูกแก้ไข้เส้นแนวตั้งและแนวนอนมันต้องถูกย้ายไปด้วยกัน หน้าต่างที่อยู่ตรงนั้นควรจะมีรูปร่างที่บิดเบี้ยวเช่นเดียวกันกับเสา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นพวกมันก็ไม่เบี้ยว”

แน่นอนสิ!! เพราะเจ้าเสาไฟฟ้าต้นตอของปัญหานี้มันมีรูปร่างที่เบี้ยวจริงๆ ต่างหาก ไม่เชื่อเหรอ?? ไม่เชื่อเพื่อนๆ ลองลงมาดูภาพด้วยล่างนี้สิ

 

ผ่าม!!

 

สุดท้ายนี้คดีปริศนาทุกอย่างก็คลี่คลาส Narsha ไม่ได้ใช้โปรแกรมเพื่อแต่งรูปร่างแต่อย่างใดครับ จบปิ๊ง!!

 

ที่มา KotakuKoreaboo


Tags:

Comments

Leave a Reply