คู่รักขอสลับที่กับ ‘สาวโสด’ บนเครื่อง ก่อกำเนิดเป็น ‘ความรัก’ ของอีกคู่หนึ่ง…

บางครั้งเรื่องราวของ ‘ความรัก’ มันก็ไม่เลือกเวลาเกิด และหากใครที่ได้อยู่ในช่วงเวลาที่รักกำลังจะบังเกิด แม้ว่าจะไม่ได้เป็นตัวเอง ก็จะรู้สึกตื่นเต้นเช่นเดียวกัน

เหมือนกับเรื่องราวต่อไปนี้ ที่จู่ๆ คู่หนุ่มสาวได้พบรักกันบนเครื่องบิน ส่วนผู้พบเห็นเหตุการณ์น่ะเหรอ ตามติดรายงานทุกสถานการณ์เลยจ้าาา ตื่นเต้นยิ่งกว่า!!

เรื่องมีอยู่ว่าผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่าหนึ่งชื่อว่า Rosey Blair และแฟนหนุ่มได้เดินทางกลับบ้านของตัวเองด้วยการโดยสารเครื่องบิน

แต่หลังจากจองตั๋วแล้วก็พบว่าทั้งคู่ไม่ได้นั่งติดกัน ประมาณว่าแฟนหนุ่มได้ที่นั่งด้านหน้าแต่ Rosey ได้ที่นั่งด้านหลัง แฟนหนุ่มของเธอเลยขอสลับที่นั่งกับหญิงแปลกหน้า เพื่อที่จะได้มานั่งข้างๆ แฟนสาวของตนเอง แน่นอนว่าหญิงแปลกหน้าคนนั้นก็ยินยอมแต่โดยดี

หลังจากสลับที่กันแล้ว Rosey พูดเล่นๆ กับแฟนหนุ่มของเธอว่า หญิงสาวคนนั้นอาจจะได้พบรักแท้จากการสลับที่ครั้งนี้ก็เป็นได้

 

“เราไม่ได้นั่งด้วยกัน ก็เลยขอคนที่นั่งข้างๆ ให้สลับที่ และตอนนี้พวกเขากำลังจีบกันเว้ยเฮ้ย!! ทั้งคู่ดูเหมือนเป็นคนชอบออกกำลังกาย แล้วก็พูดกัน พูดกัน แถมยิ้มให้กันตลอด หวังว่าทั้งคู่จะตกหลุมรักซึ่งกันละกันนะ”

 

“ตั้งแต่เครื่องเทคออฟมาทั้งสองคนก็ยังพูดกันไม่หยุดเลยอ่ะ ทั้งสองคนเป็นฟิตเนสเทรนเนอร์ด้วยกันทั้งคู่ แถมยังเป็นมังสวิรัติเหมือนกันอีกด้วย และระหว่างนั้นนะ แขนของพวกเขาก็มาชนกันด้วยแหละ”

 

“เท่าที่สังเกตดู ฝ่ายชายไม่ได้สวมแหวนแต่งงาน!!!!”

 

“ไม่ต้องห่วงนะทุกคน อิชั้นจะติดตามเรื่องราวของทั้งคู่จนกว่าจะถึงตอนรับกระเป๋ากลับบ้านโน่นแหละ แล้วเราจะได้รู้คำตอบกันอย่างแน่นอน”

 

“เธอสวยดีนะ”

 

“ส่วนเขาก็ดูดีเหมือนกันนะ”

 

“ตื่นเต้นจังเลยวุ้ยยย!!”

 

“มันจะใกล้กันเกินไปแล้วววว!!”

 

“ตอนนี้ฝ่ายสาวกำลังโชว์ภาพครอบครัวของตัวเองให้ฝ่ายชายดู”

 

“เธอหยิบโทรศัพท์ของฝ่ายชายมาดู โอ้โหววว ทำไมช่างกล้าอย่างนี้ล่ะเนี่ยยยย!!”

 

“นี่ทุกคน ตอนนี้ทั้งสองคนเค้ากำลังคุยกันถึงความต้องการในชีวิต ทั้งการแต่งงาน การมีลูก บลาๆ ส่วนฝ่ายชายก็เล่าว่าเขาได้ทุ่มเทให้กับการฟิตเนสเพื่อที่จะไขว่คว้าหาคนที่ใช่ ตอนนี้ฉันได้ยินพวกเขาคุยกันแค่นี้แหละ ฉะนั้น เงียบก่อนนะ!!”

 

และพอมาถึงตอนรับกระเป๋า “โอ้ววว หมายยยย ก้อดดดดดดดดดดดดดด!!!!” 

 

พรหมลิขิตได้ทำหน้าที่ของมันแล้วล่ะนะ ^^

 

ที่มา : buzzfeed, boredpanda, Hope Rises

Comments

Leave a Reply