ฮาไม่ไหวแล้ว!! ชาวเน็ตต่างชาติขอแชร์เรื่องสุดน่าอาย ที่แทบอยากจะแทรกแผ่นดินหนี

ในชีวิตนี้ #เหมียวโคบี้ เชื่อว่ามนุษย์ทุกคนล้วนแต่เคยมีประสบการณ์ที่น่าอายจนอยากซุกเอาหน้าแทรกแผ่นดินมากันทั้งนั้น แต่จะมากจะน้อยก็แล้วแต่กรณีไป

เมื่อก่อนนี้เราได้เคยนำเสนอข่าวของเรื่องน่าอายที่ชาวเน็ตไทยได้แชร์กันผ่านแฮชแท็ก #เรื่องมันช่างน่าอาย ไปแล้ว แต่คราวนี้เราไม่ได้หยุดอยู่ที่ความน่าอายของชาวไทยเท่านั้น รอบนี้เรามาแชร์เรื่องน่าอายที่ชาวต่างชาติได้ประจานตัวเองให้เราฟัง

จะโหด จะฮา จะน่าอายขนาดไหนนั้น เราไปรับชมพร้อมๆ กันครับ แต่ขอเตือนไว้ก่อนเลยนะ ว่าระวังขำค้างงง!! เอ้า!! ไปดูกันเล้ย

 

นี่เลยทวีตต้นเรื่อง พอดีเขาแชร์เรื่องน่าอายโดยการไปเลียมือหมอฟันโดยบังเอิญมา ก็เลยอยากให้ชาวเน็ตคนอื่นมาแบ่งปันเรื่องน่าอายแบบเขาบ้าง

“กำลังสัมภาษณ์งานผู้สมัครคนหนึ่งอยู่ แต่ฉันเผลอจามและตดพร้อมกัน”

 

“หลังจากที่จ่ายเงินคนทำความสะอาดกระจก แทนที่ฉันจะพูดว่า ‘ขอบคุณ ลาก่อน’ กลายเป็นฉันพูดว่า ‘ขอบคุณ ฉันรักคุณนะ’ แทน และ ณ ตอนนี้ผ่านมา 5 ปีแล้วฉันยังมองหน้าเค้าไม่ได้เลย”

 

“ฉันเพิ่งผ่าตัดเอาก้อนเนื้อออกจากหน้าอก และตื่นมาอยู่บนเตียงพร้อมกับมีใครบางคนพูดว่า ‘ขอผมตรวจ…ของคุณได้ไหมครับ’ ฉันนึกว่าเป็นหน้าอกก็เลยเปิดหน้าอกให้เขาดู แต่เขาทำท่าอายและบอกกลับมาว่า ‘ขอตรวจข้อมือหน่อยได้ไหมครับ’ ฉันนี่อยากจะแทรกแผ่นดินหนี”

 

“ฉันพาคนสาวไร้บ้านไปเลี้ยงอาหารกลางวัน แต่คาเฟ่ที่ฉันไปดั๊นไม่รับบัตรเครดิต เธอเลยเลี้ยงฉันแทนซะงั้นอ่ะ”

 

“ฉันพูดว่า ‘ขอบคุณ’ กับตู้ ATM ต่อหน้าคนหลายคนที่ต่อคิวรออยู่ด้านหลังฉัน”

 

“ตอนที่ฉันอายุ 10 ขวบ ฉันไปเที่ยวกับครอบครัวที่สเปน กำลังว่ายน้ำอยู่ในสระและรู้สึกว่าอยากจะตด แต่พอตดออกไปแล้ว… ทั้งสระเต็มไปด้วยขรี้”

 

“ฉันพูดแสดงความยินดีที่หญิงคนหนึ่งตั้งครรภ์ แต่จริงๆ แล้วเธอไม่ได้ท้อง”

 

“ในการสัมภาษณ์งานครั้งแรก ฉันได้รับคำถามว่า gramma(ไวยากรณ์)ของคุณเป็นอย่างไรบ้าง แต่ฉันสับสนจนคิดไปว่าเขาถามถึงคุณยาย(grandma) เลยตอบไปว่าเธอสบายดี… แต่สุดท้ายฉันก็ได้งานนะ”

 

“ฉันเคยมีลูกค้าคนหนึ่งที่ถือเบ็ดตกปลามาด้วย ฉันก็เล่นมุกตามที่ปกติว่า ‘ระวังเบ็ดนั่นไปจิ้มตาใครหลุดนะ’ แต่ลูกค้าคนนั้นกลับขำแบบแปลกๆ ฉันไม่รู้ว่าทำไม แต่พอได้ดูหน้าเขาดีๆ แล้ว ก็รู้… เพราะเขามีแค่ตาเดียว”

 

“ฉันเดินออกจากห้างมาพร้อมกดรีโมตรถเพื่อปลดล็อครถของฉันและก็เข้าไปนั่งรถอย่างเรียบร้อย ทันใดนั้นมีผู้ชายมาเคาะกระจกบอกว่านั่นรถของเขา… รถของฉันอยู่ถัดไปอีก 2 คันและเรากดรีโมตพร้อมกัน ฉันก็เลยหน้าแตกไปตามระเบียบ น่าอายจังงง”

 

เพื่อนๆ ยังมีเรื่องน่าอายที่จะบอกเราอีกมั้ย มาเล่าให้เราฟังได้นะ 55555

 

ที่มา Boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply