หญิงถูกคลื่นยักษ์กลืนหายไปกว่า 1 ปี ถูกพบนอนหมดสติที่ชายหาดในเสื้อผ้าชุดเดิม…

กาลเวลาเป็นสิ่งที่ยังมีความเร้นลับซ่อนอยู่มากมายที่แม้แต่วิทยาศาสตร์ของมนุษย์ในตอนนี้ก็ยังไม่สามารถพิสูจน์อะไรเกี่ยวกับมันได้มากนัก แต่ที่ผ่านมาเราคงเคยเห็นคนที่ออกมาอ้างว่าตัวเองเป็น Time Traveler หรือนักเดินทางข้ามเวลากันมาบ้าง

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ เชื่อเรื่องการเดินทางข้ามเวลาหรืออะไรทำนองนี้กันบ้างหรือไม่ ถ้าหากสนใจลองมาชมเรื่องที่เราจะนำมาให้ได้ดูกันในวันนี้…

 

 

เรื่องของ Nining Sunarsih ผู้หญิงวัย 52 ปีที่ถูกคลื่นยักษ์ซัดและกลืนเธอหายไปจากชายหาด มีการตามหาตัวเธออยู่นานแต่ก็ไม่สามารถหาร่องรอยของเธอได้เลย

แต่จู่ๆ ใน 1 ปีครึ่งต่อมากลับพบเธอนอนอยู่ที่ชายหาดอื่น พร้อมกับสวมเสื้อผ้าเหมือนวันที่เธอหายตัวไปด้วย หรือนี่จะเป็นการเดินทางข้ามเวลาแบบหนึ่ง!?

 

 

ในวันที่เธอจะหายไป Nining Sunarsih ได้ไปใช้เวลาพักร้อนอยู่ที่เมือง Sukabumi ประเทศอินโดนีเซีย และเมื่อเธอไปเที่ยวที่ชายหาด Citepus จู่ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน

คลื่นยักษ์ซัดชายฝั่งเข้ามาและกลืนเธอหายวับไปกับตา ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่าเธอร้องและโบกมือขอความช่วยเหลือ แต่พวกเขากลัวเกินกว่าจะเข้าไปช่วย

หลังเหตุการณ์นั้นเจ้าหน้าที่ได้ออกปฏิบัติการค้นหา Nining อยู่หลายวันก็ไม่พบเจอจนต้องเลิกล้มความพยายามและประกาศให้เธอเป็นผู้เสียชีวิต…

 

 

แต่ทางครอบครัวของ Nining ยังไม่ยอมรับว่าเธอเสียชีวิตไปแล้ว พวกเขายังเชื่อว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ จนกระทั่งไม่กี่วันที่ผ่านมาคุณลุงของ Nining ได้ฝันถึงผู้หญิงคนหนึ่ง เธอบอกเขาให้ลองไปหาเธอที่ชายหาดใน Palabuhanratu ที่อยู่ใกล้ๆ กับที่ๆ เธอหายดูสิ

คุณลุงไม่ได้ให้ความสนใจความฝันนั้นมากมายในตอนแรก แต่หลังจากที่ฝันถึงเรื่องนี้อยู่บ่อยๆ สุดท้ายเขาก็เล่าให้ครอบครัวฟังและตัดสินใจที่จะออกตามหาเธอตามที่ฝัน

 

 

ครอบครัวเริ่มการค้นหาในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2018 แต่ไม่พบร่องรอยของเธอเลย แต่การค้นหาก็ยังดำเนินต่อไป จนถึงเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2018 ก็พบร่างไร้สติของเธอที่ถูกทรายคลุมเต็มไปหมด พร้อมกับเครื่องแต่งกายชุดเดิม

 

 

ครอบครัวของเธอจึงรีบพาตัวเธอกลับบ้านและทำความสะอาดร่างกาย แต่เพราะสุขภาพดูไม่ดีเท่าไหร่ พวกเขาเลยพาตัวเธอส่งไปโรงพยาบาล ซึ่งคุณหมอก็ได้บอกว่าอาการของเธอไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง และคาดว่าเธอจะฟื้นฟูได้เต็มที่ในอีกไม่ช้า

 

 

ก่อนที่จะนำตัวเธอกลับบ้าน เจ้าหน้าที่ได้นำ DNA ของเธอไปตรวจเปรียบเทียบกับลูกชายของเธอกลับพบว่า DNA ของพวกเขาไม่ตรงกัน ทำให้เรื่องนี้ยังเป็นปริศนาต่อไป แต่สิ่งอื่นใดครอบครัวของเธอไม่สนใจเรื่องอื่นๆ แล้วเพราะพวกเขาได้สมาชิกครอบครัวที่ตามหามานานกลับมาเสียที

 

ที่มา OddyitycentralTribun NewsKompasDudung Pret


Tags:

Comments

Leave a Reply