รู้จักกับ Ella Gross นางแบบ 10 ขวบครึ่งเกาหลี-อเมริกัน เซ็นสัญญาดาวรุ่ง K-Pop!!

นางแบบสาวน้อยครึ่งเกาหลีอเมริกันวัย 10 ขวบ Ella Gross ปัจจุบันไปทำการเซ็นสัญญากับ The Black Label ค่ายศิลปินเคป็อปอันดับต้นๆ ของเกาหลี ภายใต้การดูแลของโปรดิวเซอร์ Teddy

 

สวยแต่เด็กเลยนะหนูเอ๊ยยย

 

The Black Label เป็นบริษัทสาขาย่อยของ YG Entertainment ค่ายเพลงเคป็อบยักษ์ใหญ่ ค่ายเดียวกับวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดดังแห่งยุคอย่างวง Blackpink นั่นเอง

ทั้งนี้สัญญาการเข้าฝึกเป็นศิลปินเคป็อปสำหรับ Ella นั้นเริ่มเป็นข่าวดัง หลังจากที่เธอโพสต์ภาพหนึ่งลงบนอิสตาแกรม ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่เธอถ่ายคู่กับสาว Jennie สมาชิกวง Blackpink นั่นเอง

 

Jennie Blackpink (ซ้าย) Ella Gross (ขวา)

 

หนูน้อย Ella เป็นสาวลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน พ่อของเธอเป็นชาวอเมริกัน ส่วนแม่นั้นมีสัญชาติเกาหลี ก่อนหน้านี้ Ella เป็นนางแบบให้กับแบรนด์เสื้อผ้าดังต่างๆ เช่น GAP, Levi’s, และอื่นๆ โดยจะอยู่ที่สหรัฐอเมริกาเป็นหลัก

 

.

 

คุณพ่อของ Ella

 

คุณแม่ของ Ella

 

หลายคนเชื่อว่าสาวน้อย Ella จะต้องได้รับการเดบิวต์หรือเปิดตัวออกมาเป็นสมาชิกหนึ่งในวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่อย่างแน่นอนเพราะว่า เธอเซ็นสัญญากับ The Black Label แทนที่จะเป็น YGKPlus

ซึ่งนอกจาก Ella จะเป็นนางแบบตัวน้อยแล้ว เธอยังมีความสามารถในการเต้น ร้องเพลง และเล่นกีต้าร์อีกด้วย เรียกได้ว่าเห็นแววดาวรุ่งเคป็อปมาแต่ไกลเลยนะเนี่ย!!

 

https://www.instagram.com/p/BYUfA7qFTkG/?utm_source=ig_embed

.

https://www.instagram.com/p/BS4egP0FbbF/?utm_source=ig_embed

 

แม้ว่าเธอจะมีอายุเพียง 10 ปีแต่เธอก็มีฐานแฟนคลับหนาแน่นมากทีเดียว บนอิสตาแกรมของเธอนั้นมีผู้ติดตามมากถึงกว่า 956,000 แสนคน!!

อินสตาแกรม ellagross ของเธอ แม่ของเธอจะเป็นผู้ดูแลให้ทั้งหมด แต่ถึงอย่างไรก็มีคนมาติดตามจำนวนมหาศาลอยู่ดี เราไปดูกันดีกว่าว่าทำไมแฟนๆ ถึงชอบเธอกันนักนะ…

 

.

.

.

.

.

.

 

อร๊างง! น้องน่ารักอะ #เหมียวโลลิ ขอสมัครเป็นแฟนคลับด้วยอีกคนก็แล้วกันนะคร้าบบบ~

ที่มา: ellagross via nextshark

Comments

Leave a Reply