พนักงายขายกระเป๋าในฟิลิปปินส์ “เล่นใหญ่” สุดฮา ฉีกแข้งขา ชาวเน็ตพากันชื่นชอบ!!

ไม่ว่าจะเป็นงานอะไร อาชีพไหนๆ หากคุณรักและสนุกกับงานที่คุณทำแล้วล่ะก็ รับรองว่ามันต้องไปได้ดีอย่างแน่นอน…

 

ตัวอย่างของคนที่สนุกกับงานนั้นก็มีให้เห็นกันมากมายบนโลกอินเทอร์เน็ต รวมไปถึงวันนี้ก็เช่นกัน พนักงานขายกระเป๋าเดินทางคนหนึ่งในประเทศฟิลิปปินส์ได้กลายเป็นที่โด่งดังไปทั่วเพียงเพราะวิธีการขายของของเขานั่นเอง

 

 

เมื่อวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน 2018 ที่ผ่านมาเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Brew Alcazar ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะที่เขาเข้าไปซื้อกระเป๋าเดินทางที่ห้างสรรพสินค้า SM City Lipa ในจังหวัดบาตังกัส ประเทศฟิลิปปินส์

ภายในคลิป Brew ได้เจอกับบุคคลที่มีถูกขนานนามว่า “พนักงานขายที่เล่นใหญ่ที่สุด” ณ ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว พนักงานชายคนนี้ก็ทำการแนะนำสินค้าและโฆษณาถึงเหตุผลที่ลูกค้าควรเลือกซื้อกระเป๋าใบนี้

 

“มันไม่ใช่แค่ราคาถูก แต่มันยังทนทาน แสนนานแม้จะหมดประกันไปแล้วก็ตาม”

“ใบนี้ทำจากวัสดุคุณภาพเยี่ยม จะเห็นได้จากล้อของมัน ตัวนี้ทำได้ดีมาก ล้อใหญ่”

 

ลีลาการพูดขายของน่ะไม่เท่าไหร่ สิ่งที่ทำให้ลูกค้าถึงกับตะลึงก็คือท่าทดสอบความแข็งแกร่งของกระเป๋านี่แหละ พูดๆ ไปมา ว่าแล้วพนักงานขายนายนี้ก็กระโดดฟาดกระเป๋าลงพื้นพร้อมฉีกขาแบบสวยๆ

ผลปรากฏว่ากระเป๋าไม่มีแม้รอยขีดข่วน ไม่บุบสลาย มีเพียงสิ่งเดียวที่ลูกค้าและผู้ชมได้รับก็คือ ความอุทิศตนที่พนักงานขายรายนี้มีให้กับงานของเขา ดูเขาตั้งใจทำงานมากจริงๆ แถมสนุกสนานอีกด้วย

ปัจจุบันคลิปวิดีโอนี้มียอดผู้เข้าชมไปแล้วกว่า 1.6 ล้านครั้ง แถมมียอดไลก์กว่า 12,000 ครั้งเลยทีเดียว นอกจากนี้ พนักงานเล่นใหญ่คนนี้ยังถูกบันทึกภาพมาโดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Nala Zamora ด้วยเช่นกัน

 

คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊ก Nala Zamora

Nala Zamora อธิบายว่าพนักงานขายคนนี้แท้จริงแล้วเป็นนักศึกษาจากเมืองลิปา จังหวัดบาตังกัส ที่ต้องมาทำงานเพื่อหาเงินไปใช้ในการศึกษาของเขาเอง

หลังจากที่คลิปวิดีโอเหล่านี้ถูกเผยแพร่ไปอย่างกว้างขวางบนโลกอินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตใจดีก็ช่วยแชร์พร้อมทั้งเชิญชวนให้ผู้ที่ต้องการกระเป๋าเดินทางสักใบ มาช่วยซื้อจากพนักงานหนุ่มเล่นใหญ่คนนี้ด้วย

ลองสนุกกับงานดูกันบ้างไหม จะไม่ต้องเครียดแถมเผลอๆ อาจจะดังแบบหนุ่มน้อยคนนี้ด้วยก็ได้นะ!

ที่มา: Brew AlcazarNala Zamora และ nextshark

Comments

Leave a Reply