คู่รักตกลง ‘ทำแท้ง’ เรียนจบค่อยแต่งงานมีลูกใหม่ ฝ่ายชายบอกเลิกทิ้งให้จมกับความเศร้า

‘การมีเพศสัมพันธ์’ ถือเป็นเรื่องที่สำคัญ ต้องคิดไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะลงมือทำเพราะหากเรายังไม่พร้อมจริงๆ อาจเกิดข้อผิดพลาดจนเกิดท้องขึ้นมา และทำให้กลายเป็นปัญหาใหญ่ได้

แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเรื่องราวมันเกิดขึ้นไปแล้ว หลายๆ คนก็อาจจะมีวิธีที่แตกต่างกันออกไปในการจัดการ ซึ่งก็ต้องมีการพูดคุยกันหลายฝ่ายจนได้ข้อสรุปเพื่อหาแนวทางการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวต่อไปนี้ ที่วัยรุ่นหนุ่มสาวคู่หนึ่งที่บังเอิญท้องขึ้นมา ทั้งๆ ที่ป้องกันทุกครั้งแต่สุดท้ายก็เกิดข้อผิดพลาดขึ้นจนได้

จากการพูดคุยกันทั้งคู่ตกลงกันว่าจะเอาลูกออก หลังจากทำสำเร็จฝ่ายชายกลับบอกเลิกฝ่ายหญิง จนทำให้ผู้หญิงต้องจมอยู่กับความเศร้าจนคิดฆ่าตัวตาย

 

ลองไปอ่านเรื่องราวเต็มๆ กันที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า….

 

“สรุปเรื่องให้ฟังนะ ผช.กับผญ.มีอะไรกัน ป้องกันแล้ว แต่มีครั้งนึงถุงนางขาด คิดว่ากินยาคุมอยู่แล้วไม่เป็นไรแต่ดันท้อง ต่อมาปรึกษากันไม่อยากให้พ่อแม่รู้เลยไปทำแท้ง

 

ตอนแรกฝ่ายหญิงก็ยอม ก็ตกเลือดทรมานแล้วบอกว่าไม่เอาอีกแล้ว แต่ฝ่ายชายบังคับให้กินยาทำแท้งต่ออีกให้หมด บอกรอเรียนจบค่อยแต่งงานมีลูกใหม่ จะรักเหมือนเดิม จนสุดท้ายแท้งในที่สุด ฝ่ายหญิงก้ได้ถูกบอกเลิกในเวลาถัดมา

 

ตัวเองจมอยู่กับความเสียใจที่โดนบอกเลิก โดนวิญญาณเด็กหลอกหลอน และกลายเป็นโรคซึมเศร้าจนกินยาเกินขนาด แต่มีคนพาไปล้างท้องนอนไอซียูจนออกมาใช้ชีวิตปกติได้ แต่ขาดยาโรคซึมเศร้าไม่ได้

 

น้องต้องการมาเรียกร้องให้ฝ่ายชายมารับผิดชอบ ที่ทำให้ตนเป็นโรคซึมเศร้า และมาขอโทษขอขมากรรมเด็กที่ตายแล้ว ก็เลยดำเนินเรื่องเอาผิดวินัยนักศึกษากับฝ่ายชายที่มหาลัยแต่ไม่เป็นผล

 

พ่อฝ่ายชายก็เข้าข้างลูก บอกอยากลองดีก็เชิญ จะเอาให้จุก เพราะตนมีเพื่อนคือนายตำรวจระดับประเทศชื่อดังมากๆ แล้วก็ขึ้นรูปโปรที่ถ่ายคู่กับนายตำรวจนายนั้น

 

แล้วก็อวยผู้หญิงอีกคนว่าคบกับลูกชายมา 4 ปี ปลื้มมากถึงขึ้นจะรับเป็นลูกสะใภ้ ซึ่งในความจริงลูกชายนั้นคบซ้อน และฝ่ายหญิงที่ว่า 4 ปีก็รู้ว่าน้องผู้หญิงคนนี้เป็นแฟนกับน้องผู้ชายที่ก่อเหตุนี่แหละ”

 

หลักฐานที่บ่งบอกว่าฝ่ายหญิงท้องจริงๆ ซึ่งเธอเล่าว่าก่อนหน้านี้มันมีเอกสารตัวจริงอยู่ แต่ฝ่ายชายได้ทำลายทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ฝ่ายหญิงแชทไปคุยกับพ่อของฝ่ายชาย

 

พ่อฝ่ายชายโพสต์ภาพลูกชายกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง พร้อมกับบอกว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน และคบมา 4 ปี แล้ว

.

.

 

อย่างไรก็ตามจากการอัปเดตล่าสุด ทางด้านฝ่ายหญิงก็ยังคงดำเนินการเอาผิดกับฝ่ายชายอยู่ โดยต้องการให้ฝ่ายชายออกมายอมรับผลการกระทำของตัวเองและขอโทษ

 

ที่มา : Red Skull Phatthalung

Comments

Leave a Reply