เด็กสาวสองคน แกล้งโทรเรียก ‘รถพยาบาล’ พอมาถึง ขว้างปาอิฐ ข้าวของ ใส่จนเสียหาย!!

บางครั้งการละเล่นของเด็กๆ มันก็เลยเถิดไปจนสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น…

 

เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไปนี้…เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่าเจ้าหน้าที่จากหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ได้รับสายโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเด็กวัยรุ่นหญิง 2 คน

แต่พอเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุกลับไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้นพวกเขากลับถูกขว้างปาด้วยก้อนอิฐ จากเด็กผู้หญิงสองคนนั้นเอง!!

เจ้าหน้าที่จากหน่วย South Central Ambulance Service ได้รับสายโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเด็กสาววัย 13 ปี แต่พอไปถึงจุดเกิดเหตุที่อยู่ในเขต Eastleigh เมือง Hampshire ประเทศอังกฤษ กลับมีสายโทรเข้ามาอีกว่ารถพยาบาลที่ถูกเรียกไปก่อนหน้านี้ได้รับความเสียหาย

 

 

กลับกลายเป็นว่าสายที่โทรไปก่อนหน้านี้เป็นเพียงการกลั่นแกล้งของเด็กวัยรุ่นหญิง 2 คน ที่ทำทีเป็นเดือดร้อนโทรเรียกรถฉุกเฉิน พอเจ้าหน้าที่ไปถึงกลับโยนสิ่งของต่างๆ ทั้งก้อนอิฐ เก้าอี้ แก้วน้ำ และสิ่งของต่างๆ ออกมาจากหน้าต่างบ้าน

 

 

เจ้าหน้าที่ที่อยู่หน้างานจึงต้องโทรเรียกกำลังเสริมเพราะได้รับความเสียหายจากการกระทำของเด็กทั้งสองคน

“สิ่งที่มันแย่ยิ่งกว่านั้นคือพนักงานมากมายหลายคน อุปกรณ์ต่างๆ และรถพยาบาลมากมายถูกส่งไป นั่นทำให้ผู้คนที่เจ็บป่วยจริงๆ ไม่ได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที” โฆษกจากหน่วย South Central Ambulance Service กล่าว

 

โชคดีที่เจ้าหน้าที่แพทย์เคลื่อนที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

 

นอกจากนี้เด็กๆ ทั้งสองคนได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปเรียบร้อย “เด็กหญิงวัย 13 ขวบ และ 14 ขวบ จาก Easrleigh ถูกจับในข้อหาเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่อเหตุรุนแรง และเป็นสาเหตุที่ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำงานไปโดยเปล่าประโยชน์ อีกทั้งยังกระทำการคุกคาม กลั่นแกล้ง เพื่อก่อให้เกิดความอับอายและความทุกข์ใจกับเจ้าหน้าที่”

 

ที่มา : ladbible, thesun, metro

Comments

Leave a Reply