รักแรกเป็นเหตุ~ ไอ้หนุ่มวัย 24 จัดสาวมาแล้วกว่า 250 ราย หาคนที่จะไม่หักอกเขาอีก

ในเมื่อรักแรกมันเจ็บปวด งั้นผมก็คงต้องออกล่าแล้วล่ะนะ!!

 

Benny London วัย 24 ปี ชายหนุ่มจากประเทศอังกฤษ ผู้ได้ฉายาว่า “หนุ่มน้อยสองร้อยรัก” ที่เผยว่าตั้งแต่อายุ 16 ปีจนถึงปัจจุบันเขาได้มีเซ็กส์กับหญิงสาวมาแล้วราว 250-300 คน

นอกจากนี้ยังมีชนิดที่เรียกว่า มาพร้อมกัน 3-4 คนอีกด้วย ซึ่งเขาเองก็บอกว่าเป็นเรื่องปกติ แถมล่าสุดที่ทำแบบนี้ก็คือเมื่อคืนก่อนให้สัมภาษณ์นี่เอง…

 

 

สาเหตุที่ Benny ตัดสินใจทำแบบนี้ก็คือ เขาเคยถูกทำร้ายทางจิตใจมาจาก รักแรก ของเขา เมื่อเขามีอายุได้ 16 ปี หนุ่มน้อย Benny ณ ตอนนั้น มีความรักอันบริสุทธิ์ให้กับหญิงสาวคนหนึ่ง แต่ก็ต้องจบลงด้วยความเจ็บปวด

นั่นเป็นครั้งแรกที่เขาอกหัก เขาจึงตัดสินใจที่จะหาหญิงสาวไปเรื่อยๆ หญิงสาวสักคนที่เขาจะเชื่อใจได้ หญิงสาวสักคนที่จะ ไม่มีวันทำให้เขาต้องเสียใจอีก!

 

 

จากนั้นกิจวัตรในชีวิตของ Benny ก็คือการออกไปยังร้านเหล้า บาร์ และผับ เพื่อมองหาสาวสักคนในคืนนั้นๆ เขาบอกว่าตัวเขาเองเป็นคนตลกเฮฮา ซึ่งสามารถดึงดูดสาวๆ ได้เป็นอย่างดี

ยุครุ่งเรืองของเขาคือช่วงปี 2014 ขณะนั้นเขาโด่งดังมากบนโลกอินเทอร์เน็ต สาวๆ จำนวนไม่น้อยส่งรูปภาพไปให้ Benny พิจารณา นั่นทำให้เขาลำบากใจที่จะเลือก แต่เขาก็มีสาวมาให้เลือกไม่ขาดสาย

 

 

ในค่ำวันหนึ่ง เขาได้พาสาว 3 คนกลับห้องไปพร้อมกับเขา พวกเขาสนทนากันอย่างสนุกสนานจนกระทั่งลงเอยที่การมี เซ็กส์หมู่ 4 ทิศทาง

Benny ยืนกรานว่าเขานั้นมีความเป็นสุภาพบุรุษมากพอ เขามักจะถามฝ่ายหญิงถึงความยินยอมและความเต็มใจก่อนเสมอ ซึ่งเขาบอกว่าสาวๆ เองก็เลือกที่จะจบลงบนเตียงเสียส่วนใหญ่

 

.

 

เขาทำงานอิสระ ซึ่งนอกเหนือจากเวลางานแล้ว ชีวิตของเขาก็มีแต่เซ็กส์เท่านั้น Benny ป้องกันทุกครั้งอย่างเต็มที่ เพื่อความปลอดภัย เขามักไปตรวจโรคติดต่อทางเพศอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเขาไม่เคยเป็นโรคเลยสักครั้ง

ปัจจุบันเขามีอายุครบ 24 ปี ซึ่งเขาเล่าว่าเขาเพิ่งเลิกกับแฟนที่คบกันมาได้ 7 เดือนไปเมื่อช่วงเดือนมกราคม 2018 นี่เอง เขาเองก็เริ่มอยากลงหลักปักฐาน เขาต้องการเพียงหญิงธรรมดาที่จะไม่ทำร้ายเขา ที่เข้ากับเขาได้ พร้อมที่จะมีความรักที่จริงจัง (ส่วนเรื่องบนเตียงก็ขาดไม่ได้เช่นกัน)

 

 

เอาเป็นว่าทางเราก็ขอให้นายเจอคนที่ใช่และมีคนรักเป็นตัวเป็นตนเร็วๆ ล่ะ จะได้ไม่ต้องกลัวจะติดโรคจากใครอีก…

ที่มา: ck101 และ thesun

Comments

Leave a Reply