ดาวเทียม Google จับภาพ ‘หรรมส์’ ได้ ชาวเน็ตเข้าไปรีวิว 5 ดาว จนคนอยากไปเที่ยว!?

ใครเล่าจะคิดว่าจากการค้นพบภาพประหลาดจากดาวเทียม Google จะทำให้สถานที่แห่งนั้นได้รับการรีวิว 5 ดาวและกลายเป็นสถานที่ที่คนอยากจะลองไปเที่ยวดูสักครั้ง!?

 

 

เรื่องมีอยู่ว่ามีการตรวจจับภาพรูป ‘กระปู๋’ ขนาดเล็ก ถูกวาดเอาไว้ท่ามกลางทะเลสาบ Betoota ในเมืองมาร์คัส ฮิลล์ รัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลีย ที่แห้งผากเผยให้เห็นแต่พื้นดินไปแล้ว

ภาพของกระปู๋หากซูมออกไปในระยะไกลๆ แล้วอาจจะเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ แต่เป็นเพราะความซามารถในการซูมเข้า-ออก ของกล้องบนจานดาวเทียมของ Google ก็ทำให้สามารถเห็นมันได้อย่างชัดเจน

 

 

ภาพของกระปู๋ยักษ์อันนี้ถูกนำมาแชร์โดยเพจเฟซบุ๊ก Take the Piss Geelong เมื่อช่วงดึกของวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไม่มีรายงานว่าเจ้ารอยกระปู๋ในทะเลสาบที่แห้งไปนั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างไร แต่จากการคาดเดาแล้วคิดว่าเจ้าหรรมส์อันใหญ่นี้น่าจะเป็นรูปปั้นหรือไม่ก็เป็นร่องรอยที่ถูกวาดขึ้น และน่าจะมีขนาดความยาวราวๆ 50 เมตรเลยทีเดียว

มีชาวเน็ตมากมายเข้าไปรีวิวสถานที่ทะเลสาบ Batoota ใน Google Earth Maps จนได้รับเรตติ้ง 5 ดาวไปเป็นที่เรียบร้อย

 

 

แถมยังมีการเขียนรีวิวฮาๆ ที่ไม่รู้จะจริงหรือเล่นเอาไว้มากมาย 555

 

มีชาวเน็ตบางส่วนตังมั่นเอาไว้ว่าจะต้องไปเยือนมันให้ได้ “เดินทางมาตั้งไกลจากนิวยอร์ก เพื่อชมความงดงามของมัน และผมจะมาอีกแน่นอน!!”

 

บางส่วนก็แซวแบบขำๆ ว่า “เป็นขนาดที่พอเหมาะดีนะ (หมายถึงทะเลสาบน่ะ)”

 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานจากเทศบาลของเมืองมาร์คัส ฮิลล์ ว่าจะจัดการลบเจ้างานศิลป์รูปหรรมส์นี้ออกไป ก็หวังว่าหากลบไปแล้วที่นี่จะยังกลายเป็นสถานที่ที่น่าท่องเที่ยวอยู่ล่ะนะ ฮร่า

 

ที่มา : dailymail, geelongadvertiser

Comments

Leave a Reply