“ตานายเป็น” สาวชาวมะกันลงทุนบินข้ามประเทศกว่า 6,500 กม. เพื่อมาเล่นไล่จับกับเพื่อน

“Tag Game” หรือรู้จักในภาษาไทยว่า “วิ่งไล่จับ” ถือว่าเป็นการละเล่นของเด็กๆ ที่ถือว่ามีเป็นที่นิยมและได้เล่นกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก

ซึ่งวิ่งไล่จับในปัจจุบันก็ได้รับการพัฒนาไปหลากหลายด้าน โดยที่เห็นชัดในตอนนี้ก็จะเป็น World Chase Tag ที่ผสมระหว่างกีฬาเอ็กซ์ตรีมอย่าง Pakour เข้ากับการวิ่งไล่จับ

 

 

แต่เรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมในวันนี้ไม่ใช่ World Chase Tag หรอก เป็นเพียงการวิ่งไล่จับธรรมดานี่แหละ แต่มันไม่ธรรมดาตรงที่การวิ่งไล่จับครั้งนี้ใช้ระยะทางกว่า 4,000 ไมล์หรือประมาณ 6,500 กิโลเมตรเพื่อไปแตะตัวอีกฝ่าย

 

 

จากวิดีโอข้างบน ถูกถ่ายขณะที่ครอบครัวของ Drew McEwan ที่กำลังถ่ายรูปร่วมกันที่ Loch Lomond ประเทศสกอตแลนด์

ผู้ที่ถ่ายวิดีโอได้บอก Drew ให้ไปบอกคนสวนที่อยู่หลังครอบครัวของพวกเขาให้ช่วยย้ายออกไปหน่อย เพราะพวกเขาจะถ่ายรูปครอบครัวกัน

 

 

แต่หารู้ไม่ว่า นั่นเป็นแผนของครอบครัวของเขา เพราะคนสวนคนนั้นคือ Georgina Wilkinson เพื่อนของ Drew ที่เคยเล่นวิ่งไล่จับกันตั้งแต่หลายปีก่อน

เมื่อคนสวนคนนั้นหันหน้ามา Drew ถึงกับต้องอึ้งและอ้าปากค้างไปเลย เพราะเขาไม่คิดไม่ฝันว่า Georgina จะเดินทางมาจากอเมริกาและนึกไม่ถึงอีกว่าจะมาแตะตัวเขาและบอกว่า “เสียใจด้วยนะ Drewbs ตานายเป็นคนไล่จับแล้ว”

 

 

Drew และ Georgina รวมถึงเพื่อนคนอื่นๆ ที่ร่วมเล่นเกมวิ่งไล่จับนี้ตั้งแต่ที่พวกเขาเจอกันอย่างบังเอิญที่ประเทศจีนเมื่อปี 2014

สุดท้ายแผนการที่ Georgina วางไว้ร่วมกับครอบครัวของ Drew เป็นเดือนๆ ก็ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม จน Drew ถึงต้องกล่าวว่า “พี่ชายและน้องสาวของผมวางแผนกันเป็นเดือนกับ Georgina พวกเขาทำกระทั่งที่ไปรับเธอที่สนามตอนเช้านี้ด้วย ผมไม่เคยรู้สึกถูกหักหลังขนาดนี้มาก่อนเลย (ฮา)”

และสุดท้ายนี้หลังจากที่รวมหัวกันแกล้ง Drew สำเร็จ Georgina ก็ได้บินกลับอเมริกาทันทีเพื่อกลับไปทำงาน

 

เป็นการเล่นไล่จับที่โหดมากๆ 5555

ที่มา Mirror, Dailyrecord

 


Tags:

Comments

Leave a Reply