คุณพ่อได้พบกับเพื่อนสนิท ที่เล่นเกม Xbox แบบออนไลน์ด้วยกันมานานกว่า 7 ปี!!

คุณเคยจินตนาการภาพของตัวเองในวันที่อายุมาก กลายเป็นพ่อคนแม่คนกันบ้างมั้ย ว่าตอนนั้นตัวเองจะเป็นอย่างไร หรือทำอะไรกันบ้าง?

 

นี่คือเรื่องราวของคุณพ่อท่านหนึ่งจาก Hawaii ที่กลายเป็นเพื่อซี้กับชายอีกคนหนึ่ง เพราะพวกเขาเล่นเกมผ่านทาง Xbox ออนไลน์ด้วยกันมานานกว่า 7 ปี!!

 

 

และเมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาเพิ่งได้พบหน้ากันแบบตัวเป็นๆ ครั้งแรก แม้จะเป็นแบบนั้นแต่พวกเขาก็ดูสนิทสนมกัน เพราะทั้งคู่ได้ผ่านการผจญภัยด้วยกันมามากมายผ่านทางโลกของเกมมาเป็นระยะเวลานานกว่า 7 ปีด้วยกัน

ลูกสาว Addey Bartlett ได้ทำการโพสต์บอกเล่าช่วงเวลาแห่งความประทับใจเมื่อทั้งคู่ได้พบกันผ่านทางทวิตเตอร์พร้อมกับแคปชั่นว่า “พ่อของฉันได้พบกับเพื่อนซี้ที่เล่น Xbox ด้วยกันมานานกว่า 7 ปี มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของพวกเขาจริงๆ น้ำตาจะไหล”

 

 

นอกจากนี้เธอยังเล่าเพิ่มเติมอีกว่า “จริงๆ แล้วพ่อของฉันเล่น Xbox มาแล้วหลายปี แม่ของฉันเองก็บอกให้เขาเลิกเล่นมาตั้งหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ต้องยอมแพ้ไป”

“เราเคยแซวเขาตั้งหลายครั้งว่าทุกวันนี้เขาไม่เหลือเพื่อนแล้ว นอกจากเพื่อนที่เจอกันใน Xbox ซึ่งพ่อของฉันพวกเขาดูสนิทกันมาก รู้แทบจะทุกอย่างเกี่ยวกับชีวิตของกันและกัน ราวกับว่าเป็นเพื่อนสนิทกันจริงๆ”

 

 

“พ่อฉันมักจะบอกว่าเขาอยากจะพบเพื่อนคนหนึ่งที่มักจะเล่นเกมด้วยกันบ่อยที่สุด ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกสนุกมากๆ”

“ตอนนั้นก็นึกว่าเขาพูดเล่นๆ แต่ผ่านไป 2 ปีกว่า เพื่อนของเขาจาก Xbox คนนั้นที่เล่นเกมด้วยกันมานานกว่า 7 ปี ก็บอกว่าเขาจะมาทำธุระแถวๆ Portland และต้องการที่จะพบกับพ่อของฉัน”

“ตอนแรกฉันรู้สึกแบบว่า เอาจริงดิ มันแปลกมากเลยนะ เพราะพ่อชวนฉันกับน้องฉันไปด้วย และฉันก็ตอบตกลงว่าจะไปเพื่อดูว่ามันจะเป็นอย่างไรกันแน่”

 

 

เรื่องราวความประทับใจนี้ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตมากมาย มีคนเข้ามากดไลก์ทวีตของ Abbey มากกว่า 216,000 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 50,000 ครั้ง

 

ชาวเน็ตหลายคนต่างก็แสดงความเห็นชื่นชมมิตรภาพของคุณพ่อกับเพื่อนที่เจอกันในเกม

 

“นี่แหละคือพลังของเกม มันสามารถสร้างเรื่องที่เจ๋งขนาดนี้ได้ ผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้เป็นเกมเมอร์”

 

“มันเป็นเรื่องที่เจ๋งมาก และเป็นตัวอย่างให้เห็นว่ามิตรภาพที่แท้จริงมันสามารถเกิดขึ้นได้จากการเล่นเกม”

 

“ฉันชอบเรื่องนี้มากๆ! เพราะฉันได้พบกับสามีและเพื่อนอีกมากมายจาก Xbox นี่แหละ มันคือเรื่องที่ดีที่สุดในชีวิตของฉันเลย”

 

เท่านั้นยังไม่พอทางด้านทวิตเตอร์ของ Xbox ก็รีทวีตไปพร้อมกับแคปชั่นว่า “มิตรภาพดีๆ แบบนี้จะเกิดขึ้น 1 ครั้งในรอบ 360 ปี!!”

 

“มิตรภาพสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ไม่เกี่ยวกับอายุ”

 

 

เป็นเรื่องราวที่อบอุ่นหัวใจจริงๆ ลองจินตนาการดูว่าหากวันหน้าเราแก่ตัวไป จะยังเล่นเกมกันได้สนุกแบบตอนนี้อยู่รึเปล่านะ น่าคิดจริงๆ

 

ที่มา : abbey, unilad

Comments

Leave a Reply