โมเมนต์สุดประทับใจ…คุณพ่อถึงกับล้มโต๊ะ เมื่อได้พบลูกชายที่ไปเป็นทหารนานกว่า 7 ปี!!

ของขวัญสำหรับคนเป็นพ่อเป็นแม่ คงไม่มีอะไรที่ดีเกินไปกว่าการได้เห็นหน้าลูกของตัวเองแวะเวียนกลับมาเยี่ยมที่บ้าน…

 

เช่นเดียวกันกับคุณพ่อคนนี้ ที่ลูกชายของเขาไปรับใช้ชาติเป็นเวลานานกว่า 7 ปี และเนื่องในวันพ่อเขาก็ได้รับการเซอร์ไพรส์สุดพิเศษจากลูกชายที่กลับมาหาที่บ้าน

Taylor McCauley ทหารหนุ่มวัย 27 ปี ขับรถจากค่ายทหารกว่า 17 ชั่วโมงเพื่อมาเซอร์ไพรส์คุณพ่อของตัวเอง

น้องชายของเขาเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอเหตุการณ์ตอนที่คุณพ่อได้เจอกับลูกชายหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมานานกว่า 7 ปี

 

 

“พวกเรารู้กันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และวางแผนทุกอย่างให้แนบเนียนเพื่อเซอร์ไพรส์คุณพ่อ เริ่มจากเรามอบจดหมายให้กับพ่อเป็นจดหมายที่ส่งมาจากพี่ชาย

ก่อนที่ผมจะส่งข้อความไปให้พี่ชายบอกให้เขามายืนรอที่หน้าประตู และพบว่าพ่อดีใจมากๆ รีบเดินเข้าไปสวมกอดพี่ชายอย่างเร็วไว

เนื่องจากต้องไปประจำการที่ต่างประเทศ เพราะอยู่ในสังกัดกองทัพเรือในฐานะนักแม่นปืน ทำให้เขามีโอกาสกลับมาเยี่ยมที่บ้านน้อยมากๆ” Robee น้องชายเล่า

 

 

ไม่รู้จะเรียกว่าดีใจหรือโมโห เพราะคุณพ่อถึงกับพลิกโต๊ะที่ขวางทางกลับด้าน แล้วก็เดินเข้าไปกอดทหารหนุ่มอย่างรุนแรง ราวกับเป็นการแสดงให้เห็นว่าความคิดถึงของเขามันแรงกล้าแค่ไหน

“วันนี้เป็นวันพ่อ และผมก็รู้ว่ามันเป็นวันสำคัญมากสำหรับเขา ผมจะต้องกลับไปหาเขาให้ได้ ผมได้วางแผนไว้กับน้องชาย ให้เขามอบจดหมายของผมให้กับพ่อ แล้วผมจะเดินมารอที่ประตูเพื่อเซอร์ไพรส์”

“แต่มันดันไม่เป็นไปตามแผนเพราะผมออกมายืนที่หน้าประตูเร็วกว่าที่ตกลงกันไว้ แต่อย่างไรก็ตามมันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีสุดๆ ไปเลยล่ะ” Taylor เล่า

 

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์นี้ถูกโพสต์ลงทวิตเตอร์ ชาวเน็ตหลายคนต่างก็ประทับใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น มีคนเข้ามากดไลก์มากกว่า 2,900 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 917 ครั้งเลยทีเดียว

“ผมเข้าใจความรู้สึกนี้เลย เพราะพี่ชายของผมเพิ่งกลับมา มันไม่มีคำไหนที่อธิบายถึงความรู้สึกนี้ได้เลยจริงๆ” ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อคลิปวิดีโอ

หลายๆ คนก็บอกว่าในคลิปวิดีโอนั้นเจ้าหมาดูเหมือนจะเป็นคนที่ตื่นเต้นที่สุดกับเหตุการณ์นี้เลยล่ะ ฮร่าๆ

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ที่มา : unilad

Comments

Leave a Reply