สาวผิวขาวโทรศัพท์แจ้งตำรวจเพราะเด็กหญิงผิวสี ‘ขายน้ำเปล่า’ กลายเป็นไวรัลชาวเน็ตด่ายับ!!

สำหรับเด็กๆ แล้ว การได้ฝึกขายของเล็กๆ น้อยๆ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีในระดับหนึ่ง เพราะว่านอกจากกำไรที่ได้แล้วตัวของเด็กๆ ก็จะได้ฝึกทักษะต่างๆ อย่างมากมาย อย่างการเสนอขาย การรู้จักค่าของเงิน

ถ้าฟังๆ ดูมันเป็นเรื่องที่ดีๆ ทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ แต่ว่ามีอยู่เหตุการณ์หนึ่งที่อาจทำให้ความคิดของคุณเปลี่ยนไป เพราะมีเด็กหญิงคนหนึ่งที่ขายน้ำเปล่าอยู่ดีๆ กลับถูกผู้หญิงอีกคนเรียกตำรวจให้มาจับซะอย่างนั้น และเหตุผลที่เธอถูกกระทำอย่างนี้อาจจะเป็นเพราะสีผิวก็เป็นได้…

 

 

โดยเรื่องราวดังกล่าวนี้เกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา และได้รับการบอกเล่าจากทวิตเตอร์ชื่อว่า Raj (@_ethipiangold) ซึ่งได้เล่าว่ามีเด็กหญิงผิวสีคนหนึ่งที่ยืนขายน้ำเปล่าอยู่บริเวณฟุตบาทใกล้ๆ กับสนามเบสบอล San Francisco’s AT&T Park ในประเทศสหรัฐอเมริกา

ในเวลานั้นเป็นเวลาบ่ายและเป็นเวลาก่อนที่การแข่งขันเบสบอลระหว่างทีม Giants กับ San Diego Padres จะเกิดขึ้น ซึ่งเด็กหญิงวัย 8 ขวบคนนี้ก็เร่ขายน้ำดื่มพร้อมกับประโยคชวนซื้อว่า “น้ำดื่มเย็นๆ เพียงแค่ 2 ดอลลาร์เท่านั้น”

 

 

สถานการณ์ต่างๆ ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเรื่องปกติใช่ไหมล่ะ แต่ว่ามันไม่เป็นอย่างนั้น เพราะมีผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินไปเดินมาใกล้ๆ กับเด็กผิวสีคนดังกล่าว พร้อมกับคุยโทรศัพท์ไปด้วย และทันทีที่รู้ตัวว่าถูกกล้องถ่ายอยู่เธอก็ได้หนีไปหลบอยู่หลังกำแพง

 

วิดีโอขณะเกิดเหตุ

 

ซึ่งเรื่องนี้ทาง Raj ผู้ถ่ายวิดีโอดังกล่าวได้ยืนยันด้วยว่า ผู้หญิงผิวขาวคนนี้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อจะแจ้งให้มาจับเด็กหญิงขายน้ำคนนี้ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่เป็นแน่ชัดว่าเธอกำลังคุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆ หรือไม่

 

 

แต่ว่าเมื่อกล้องที่ถ่ายวิดีโอนี้อยู่เข้าไปใกล้ๆ เธอก็พูดกับคนถ่ายว่า “ใช่แล้วล่ะ มันเป็นเรื่องผิดกฎหมายที่ขายน้ำโดยไม่ได้รับอนุญาต” 

เรื่องราวดังกล่าวได้เผยแพร่ไปในโลกโซเชียล ก็กลายเป็นกระแสไวรัลในทันทีและมีความคิดเห็นมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ อย่างเช่น

 

อย่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นเลย

 

ช่างเป็นผู้หญิงที่น่ารังเกียจจริงๆ เธอคงไม่มีความสุขเลยสินะ และตอนนี้โลกก็รู้จักเธอแล้วด้วย

 

เป็นพฤติกรรมที่น่าละอายจริงๆ ปล่อยให้เด็กทำอะไรตามประสาเด็กไปเถอะ

 

คนบางคนก็ไม่เคยมีความสุขในชีวิตเลย…

 

ในภายหลัง Raj ก็ได้มาโพสต์เรื่องราวอัปเดตว่า แม้ว่าผู้หญิงคนดังกล่าวจะโทรไปแจ้งตำรวจให้มาจับเด็กหญิงขายน้ำ แต่ก็ไม่มีตำรวจคนไหนมาแสดงตัวแต่อย่างใด เพราะทางตำรวจเห็นว่า ‘มันเป็นเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง’

 

ดังจนชาวเน็ตทำภาพล้อเลียน

แหม่ เจ๊ก็ทำไปได้…

 

ที่มา dailymailwhatsnew2day, usadat


Tags:

Comments

Leave a Reply