8 สถิติโลกในเรื่อง “เพศ” สุดอัศจรรย์ เรื่องใกล้ตัวที่พวกเขาเหล่านี้ สามารถทำได้เหนือกว่าเราเยอะ!!

หากพูดถึงสถิติโลกในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ เพศ สิ่งที่เราส่วนใหญ่จะรู้กันอยู่แล้วคงเป็นเรื่องของชายผู้มี กระปู๋ ใหญ่ที่สุดในโลก (ขนาด 13.5 นิ้ว)

อ่านข่าวเก่าได้ที่ลิงก์: หนุ่ม ‘หรรมส์’ 13.5 นิ้วเผย ฟาดเรียบมาแล้วทั้งเซเลบทั้งดาราหนังโป๊และผู้ชนะออสการ์!!

แต่ในวันนี้ #เหมียวตะปู ขอนำเสนอสถิติอื่นๆ ในด้านเดียวกันที่พวกเราอาจไม่เคยรู้มาก่อน ขอบอกเลยว่าแต่ละอันนี่มันช่างสุดยอดจริงๆ คือเหมือนเป็นอีกขั้นของมนุษยชาติไปแล้วยังไงยังงั้นเลย!!

ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีสถิติในเรื่องอะไรกันบ้างงง

 

1. สาวผู้มี “จิ๊มิ๊” ใหญ่ที่สุดในโลก

Anna Haining Bates หรือที่รู้จักกันในชื่อ Anna Swan สาวร่างยักษ์ชาวสกอตแลนด์ เธอคนนี้มีชีวิตอยู่ในช่วงยุค 1800s และมีร่างกายที่ใหญ่มหึมา สูงกว่า 2.3 เมตร

Anna คือเจ้าของสถิติ “จิ๊มิ๊” ใหญ่ที่สุดในโลก วัดเส้นรอบวงได้มากกว่า 48 เซนติเมตร!!

นอกจากนั้นเธอยังให้กำเนิดเด็กแรกเกิดที่มีน้ำหนักมากกว่า 10 กิโลกรัมเลยด้วย

 

2. จำนวนการถึง “จุดสุดยอด” ได้มากที่สุด ใน 1 ชั่วโมง

นี่คือผลจากการศึกษาและทดลองของสถาบัน Centre for Sexual Studies ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา โดยหญิงสาวผู้ร่วมการทดลองสามารถถึงจุดสุดยอดได้มากถึง 134 ครั้ง ในระยะเวลาเพียง 1 ชั่วโมง

ในขณะเดียวกัน การทดลองนี้ยังบอกอีกว่าชายหนุ่มที่สามารถถึงจุดสุดยอดได้มากที่สุดในระยะเวลาเท่ากัน อยู่ที่ 16 ครั้งใน 1 ชั่วโมง

 

3. ปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

สถิตินี้ตกเป็นของประเทศญี่ปุ่น เมื่อพวกเขาได้มีการจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ของคนจำนวน 500 คน (ชาย 250 หญิง 250) ภายในโกดังแห่งหนึ่ง

 

4. ชายผู้ใช้เวลาในการช่วยตัวเองนานที่สุดในโลก

เจ้าของสถิตินี้คือหนุ่มชาวญี่ปุ่นนามว่า Masanobu Sato หนึ่งในผู้เข้าร่วมงาน Masturbate-A-Thon ของสถาบันเพศและวัฒนธรรม เมืองซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ในปี 2009

เขาใช้เวลาในการช่วยตัวเองไปนานถึง 9 ชั่วโมง 58 นาที!! (ไม่เมื่อยข้อมือบ้างเลยหรือไร? สงสัยจะสลับข้างเอา)

 

5. สถิติว่าวพุ่งไกลที่สุดในโลก

Horst Schultz คือชายผู้สามารถยิงน้ำรักไปได้ไกลกว่า 6 เมตร (ไม่รู้ว่าพี่แกไปอัดอั้นมาจากไหน?!)

นอกจากนั้นเขายังเป็นเจ้าของสถิติ “ว่าวพุ่งสูงที่สุด” (กระเด็นขึ้นไปกว่า 3.7 เมตร) และเป็นเจ้าของสถิติ “ว่าวพุ่งเร็วที่สุด” (ความเร็วกว่า 68 กิโลเมตรต่อชั่วโมง) อีกด้วย

 

6. สถิติมีคู่นอนมากที่สุดใน 1 วัน

ในปี 2004 ดาราหนังผู้ใหญ่ชาวอเมริกันที่ชื่อว่า Lisa Sparxxx เคยมีอะไรกันกับคนจำนวน 919 คนใน 1 วัน ทำให้เธอได้กลายเป็นแชมป์ครองสถิตินี้ไปตลอดกาล (ไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลยทีเดียวเชียว)

 

7. เจ้าของ “จิ๊มิ๊” ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

Tatiata Kozhevnikova คือหญิงสาวชาวรัสเซียวัย 50 ปี ผู้มีน้องสาวแข็งแกร่งมากที่สุดในโลก เธอสามารถใช้อวัยวะส่วนนั้นยกวัตถุหนักกว่า 14 กิโลกรัมขึ้นมาได้แบบสบายๆ

 

8. เจ้าของ “จุ๊ดจู๋” ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก

สถิติดังกล่าวตกเป็นของ Mo Ka Wang จากฮ่องกง ในปี 1995 เขาสามารถใช้ไอ้จ้อนยกวัตถุหนักกว่า 113 กิโลกรัมขึ้นมาได้ (โดยที่มันไม่หักไปซะก่อน)

เขาได้อธิบายถึงความสามารถอันน่าทึ่งนี้ว่า มันเป็นผลมาจากการที่เขาฝึกฝนร่างกายและจิตใจตามความเชื่อของ ลัทธิเต๋า นำไปสู่พลังพิเศษที่ใครก็คาดไม่ถึง

 

ที่มา: dailystar , joyreactor , unrealfacts , askmen , sickchirpse

Comments

Leave a Reply