McDonald’s จับมือ “คาลพิส” ปล่อยเมนู “Calpis Shake” เครื่องดื่มแสนชื่นใจ

เครื่องดื่มโยเกิร์ตรสชาติเยี่ยมอย่าง คาลพิส ที่ใครๆ หลายคนชอบดื่มกัน วันนี้ได้กลายเป็นหนึ่งเมนูของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดสุดชิคอย่าง แมคโดนัลด์ ไปแล้ว

ร้านแมคโดนัลด์ในประเทศญี่ปุ่นออกเมนูใหม่สำหรับคนที่ต้องการดื่มด่ำกับความสดชื่นในวันร้อนๆ กับเมนูเครื่องดื่ม Calpis Shake นั่นเอง

 

Calpis Shake (คนญี่ปุ่นมักเรียกว่า คาลพิโกะ)

 

ก่อนอื่นต้องบอกไว้ก่อนว่าเมนูนี้มีขายที่ญี่ปุ่นเพียงเท่านั้นในขณะนี้ คนไทยที่อยากลิ้มลองก็คงต้องไปเที่ยวญี่ปุ่นกันสักทริปเสียแล้วล่ะ ฮ่าๆ

Calpis Shake เป็นเครื่องดื่มโยเกิร์ตที่มีการนำส่วนผสมต่างๆ ไปเข้าเครื่องปั่นสมูตตี้ให้ออกมาเป็นเครื่องดื่มแสนอร่อยชื่นใจ หอมหวาน และเนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด

 

Calpis McShake เวอร์ชั่นปี 2017

 

เมื่อปีที่แล้ว (2017) เคยมีเมนูนี้ออกมาครั้งหนึ่ง โดยใช้ชื่อว่า Calpis McShake นั่นเอง แต่ว่ากระแสตอบรับจากผู้บริโภคหลายๆ คนบอกว่า “มันหวานเกินไปหน่อย”

คราวนี้ทางแมคโดนัลด์จึงรื้อส่วนผสมมาทำใหม่โดยสัญญาว่าจะลดความหวานลงนิดหน่อย และเพิ่มความฝาดๆ แบบโยเกิร์ตเข้าไปให้มากขึ้น รับรองว่าผู้ดื่มต้องสดชื่นตาตื่นกันแน่นอน

 

 

กลับมาดูที่ Calpis Shake กันอีกครั้งกับภาพเนื้อในของเครื่องดื่ม ด้านในมีสีขาวดูไม่เหลวมากนัก หนึบๆ ละเอียดๆ ซึ่งคาดว่ารสสัมผัสน่าจะค่อนข้างละมุน

แค่เห็นภาพก็ได้กลิ่นหอมเปรี้ยวๆ โชยมาแล้วล่ะ สำหรับคอโยเกิร์ตและนมเปรี้ยวทั้งหลาย คิดว่าคงจะอยากลิ้มลองกันสุดๆ เลยใช่ไหมล่ะ?

 

 

เมนู Calpis McShake นี้จะกลับมาวางขายในประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ ราคาจะอยู่ที่ 35 บาทสำหรับแก้วเล็ก และ 59 บาทสำหรับแก้วใหญ่

 

เห็นแล้วคอแห้ง เอาอะไรชื่นใจๆ มากระแทกปากหน่อยเซะ!!

ที่มา: mcdonalds via soranews24

Comments

Leave a Reply