หนุ่มฝรั่งที่เคยอัดคลิปจีบสาวไทย ไปโผล่ไต้หวัน แต่เล่นผิดคน โดนมาเฟียขู่จนต้องลบคลิป!!

หากใครยังจำกันได้ เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ของเราได้มีการนำเสนอเรื่องราวของนาย Nicolas Coakley หนุ่มอังกฤษวัย 28 ปี หรือชื่อในวงการยูทูบเบอร์คือ Explorer Nick ที่เดินทางมาเที่ยวที่ประเทศไทย แต่กลับถ่ายคลิปวิดีโอที่พยายามจะจีบสาวไทย

แม้สาวไทยรายนี้จะบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว แต่เขาก็ยังคงตามมาราวีเธอต่อในเฟซบุ๊ก (สามารถอ่านข่าวเก่าได้ที่นี่ หนุ่มฝรั่งอัดคลิปจีบสาวไทย สาวไม่เล่นด้วย ยังตามไปตอแยในเฟซบุ๊ก โดนตอบกลับเด็ดไปอีก)

 

 

หลังจากที่นาย Nicolas ได้ก่อวีรกรรมเอาไว้ที่ประเทศไทย เขาก็เดินทางไปเที่ยวต่อที่ประเทศไต้หวัน และทำคลิปในเชิงดูถูกหญิงสาวที่นั่นเรื่อยๆ แถมยังมีการตั้งเว็บไซต์ที่ชื่อว่า TaiwanGirlsEasy.com เพื่อให้คนที่อยากจะดูคลิปแบบ 18+ จ่ายเงินแล้วเข้าไปดูได้

มีหญิงสาวรายหนึ่งเล่าให้สื่อฟังว่าเธอได้เจอกับเขาในวันหนึ่งขณะฝนตก และถูกเขาเข้ามาพูดจาหยาบคายใส่ จนมีการพูดถึงไปทั่วอินเตอร์เน็ตว่าเขาเป็นนักท่องเที่ยวที่ควรหลีกเลี่ยง

 

 

แต่ล่าสุดจากการรายงานของเว็บไซต์ Shanghaiist เมื่อวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าเขาจะไปสะดุดเข้ากับแข้งขาของมาเฟียที่โน่นเข้า จนทำให้เขาได้รับการข่มขู่ถึงที่โรงแรมและสั่งให้เขาลบคลิปต่างๆ ที่ดูถูกหญิงสาวออกจากช่องยูทูบของเขา

 

ตามรายงานบอกว่ามีใครบางคนพยายามตามหาตัวเขาและเตือนว่ามีมาเฟียใต้ดินพยายามตามหาตัวเขาอยู่ จากข้อความระบุว่า

“นี่ใช่นักเลงคีย์บอร์ดนิกหรือเปล่า? ฉันเพิ่งได้ยินมาว่ามีพวกใต้ดินกำลังตามคุณอยู่ พวกเขาจะให้ถุงน้ำแข็งกับคุณแล้วตัดจู๋คุณออก”

 ซึ่งจากข้อความดังกล่าวก็ทำให้เขาต้องออกมาถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อขอโทษขอโพยเป็นการใหญ่

 

.

 

ชมคลิปวิดีโอได้ที่ด้านล่างเลย

 

แต่ในภายหลังเขาก็ได้เปลี่ยนชื่อคลิปวิดีโอของเขาเป็น Lol Shanghaiist is Fake News เพื่อบอกว่าคลิปการขอโทษของเขานั้นก็เป็นเพียงคลิปการขอโทษหลอกๆ

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นจริงก็คือนาย Nicolas ยังคงเป็นบุคคลที่ตำรวจในหลายๆ ที่ตามตัวอยู่ โดยเฉพาะประเทศไทย

เรื่องของเขาจะเป็นไงคงต้องรอติดตามชะตากรรมมันต่อไป…

ที่มา shanghai


Tags:

Comments

Leave a Reply