รถไฟญี่ปุ่นดีเลย์กว่า 7 ชั่วโมง ผู้โดยสารขอ “ตั้งวงเหล้า/ซ้อมยิมนาสติก” เลยละกัน!!!

การเดินทางโดยรถไฟ สำหรับประเทศญี่ปุ่นนั้นถือเป็นระบบการคมนาคมหลักๆ เลย เพราะเส้นทางของรถไฟนั้นกระจายไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างครอบคลุม แถมรวดเร็วอีกด้วย

เห็นแบบนี้แล้วก็ไม่น่าแปลกใจที่ชั่วโมงเร่งด้วยจะมีผู้คนไปอัดแน่นกันบริเวณสถานีรถไฟ เพราะว่าพวกเขาเตรียมตัวมาขึ้นรถไฟกันอย่างตรงเวลานั่งเอง

แต่เหตุการณ์นี้กลับทำให้ความเป็นระบบระเบียบของผู้คนชาวญี่ปุ่นต้องพังทลายเพราะว่ารถไฟ ชิงกันเซ็ง ขบวนหนึ่งรอบ 12.20 น. กลับมาล่าช้าเนื่องด้วยสาเหตุบางประการ ปล่อยให้ผู้โดยสารเคว้งคว้างอยู่ในสถานีอย่างแออัดถึงกว่า 7 ชั่วโมง!!

 

.

 

ทางผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @Thrill_Junky ก็ได้ถ่ายภาพบรรยากาศมาให้ชมกัน ผู้คนที่แน่นขนัดอาจทำให้บรรยากาศดูตึงเครียด แต่ถ่ายไปถ่ายมากลับพบกลุ่มชายวัยกลางคนจนถึงวัยชรากลับพากัน ตั้งวงก๊งเหล้า เฉยเลย!!!

มันเป็นเครื่องดื่มที่พวกเขาเตรียมเอาไว้เพื่อดื่มระหว่างการเดินทางบนรถไฟ แต่ในเมื่อรอนานขนาดนี้ พวกเขาก็เกรงว่าเครื่องดื่มจะไม่เย็น ทางออกที่ดีที่สุด ณ ตอนนั้นก็คือ ดื่มมันตรงนี้แหละ…เดี๋ยวมันจะหายเย็นเสียก่อน!!

 

 

และในขณะเดียวกันที่เมือง อาโอโมริ ซึ่งอยู่ทางเดียวกันก็พบกับปัญหารถไฟล่าช้าเช่นกัน ทำให้เหล่าผู้โดยสารต่อรอคอยกันอย่างหมดหวังที่ สถานีรถไฟฮะจิโนะเฮะ จนกระทั่งมีความบันเทิงเกิดขึ้น…

 

.

https://twitter.com/Ms_mickey7711/status/1008300686834991104?ref_src=twsrc%5Etfw&ref_url=https%3A%2F%2Fsoranews24.com%2F2018%2F06%2F18%2Fdrinking-party-breaks-out-on-tokyo-station-platform-as-shinkansen-delay-strands-travelers%2F

คราวนี้ไม่มีการตั้งวงก๊งเหล้าแต่อย่างใด เหล่านักกีฬายิมนาสติกของมหาวิทยาลัยออกมาใช้พื้นที่โล่งๆ ซ้อมการแสดงตีลังกากลับหลังกันอย่างชิลๆ เลยทีเดียว แหม…สร้างความบันเทิงให้ผู้คนได้ดีเลยทีเดียว

สรุปกว่ารถไฟจะมาถึงก็ปาเข้าไป 19.30 น. ได้ ในช่วงแรกมีการประกาศออกมาว่าจะเร่งหาสาเหตุที่ทำให้รถไฟไม่สามารถออกเดินทางได้ แต่นั่นก็ใช้เวลาไปกว่า 5 ชั่วโมงเลยทีเดียว

 

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าจะไม่สามารถไปถึงจุดหมายได้ทันเวลา แต่ก็ไม่ได้แปลว่าคุณจะสนุกสนานสิ่งรอบข้างไม่ได้นี่นา เนอะ…

ที่มา: Thrill_JunkyMs_mickey7711 และ hminami_oshi via soranews24

Comments

Leave a Reply