เด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายตัวไปในทุ่งข้าวโพด แต่โชคดีที่มีสุนัขคอยอยู่ดูแลเธอตลอดทั้งคืน

เว็บไซต์ Dailymail ได้รายงานว่าเมื่อช่วงค่ำของวันพฤหัสที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา ได้รับแจ้งผ่านเบอร์ 911 ว่าเด็กหญิง Remy Elliott วัย 3 ขวบในรัฐมิซูรี ได้หายตัวไปจากบ้าน

เมื่อเจ้าหน้าที่ได้รับเรื่องพวกเขาก็ได้สั่งทีมตำรวจออกลาดตระเวนเพื่อค้นหาตัวเด็กน้อยทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศภายในคืนนั้น โดยใช้กำลังตำรวจกว่า 100 นายช่วยกันค้นหา โดยคาดการณ์ว่าบริเวณที่เธอหายไปน่าจะเป็นไร่ข้าวโพดแห่งหนึ่ง แต่แม้เวลาจะผ่านไปทั้งคืน พวกเขาก็ยังไม่พบตัวเด็กหญิงรายดังกล่าว

 

 

หลังจากใช้เวลาค้นหาไปจนถึงช่วง 8 โมงเช้าของวันศุกร์ ทีมค้นหาก็ได้ยินเจ้าสุนัขยอร์กเชอร์เทอร์เรียร์ตัวหนึ่งส่งเสียงเห่าออกมาจากไร่ข้าวโพด และพยายามส่งสัญญาณให้กับทีมค้นหาว่าเด็กหญิงคนนั้นอยู่ตรงส่วนไหนของไร่ข้าวโพด

ทีมค้นหาต้นตอของเสียงและเดินตามไปเรื่อยๆ จนพบว่าเด็กหญิงที่พวกเขาตามหานั่งอยู่บนพื้นในไร่ข้าวโพดนั่นเอง ในขณะนั้นเธอมีอาการเหนื่อยอ่อน ร้อน และเหงื่อออกไปทั่วตัว แต่เด็กหญิงบอกว่าในช่วงเวลากลางคืนเธอไม่รู้สึกหวาดกลัวเลย เพราะมีเจ้า Fat Heath คอยอยู่เป็นเพื่อนตลอดเวลา

 

หน้าตาของเจ้า Fat Heath

 

ทีมงานรีบพาไปไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลใกล้ๆ และพบว่าเด็กหญิงมีร่องรอยของการถูกยุงกัดอยู่หลายจุด แต่โชคดีที่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก

“ฉันรู้สึกดีขึ้นมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเรารู้ว่าเธอโอเค ตอนนี้เธอกลับมาเป็นปกติแล้ว” Timber Merritt แม่ของหนูน้อย Remy กล่าว

 

 

ด้านนาง Makayla Hardcastle หนึ่งในอาสาสมัครผู้ร่วมค้นหาเด็กหญิงกล่าวถึงความยากลำบากในการช่วยเหลือว่า “ไร่ข้าวโพดเป็นอะไรที่สร้างบาดแผลเหมือนกับใบมีดโกนมาก และคุณจะไม่ค่อยได้ยินอะไรเท่าไหร่เมื่ออยู่ในนั้น เมื่อมีใครสักคนตะโกนชื่อของคุณ คุณจะได้ยินเขานะแต่คุณจะไม่รู้ว่ามันมาจากทิศไหน”

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply