เปลี่ยนไก่ทอดธรรมดาให้ดูแพงขึ้น 10 เท่า กับเมนูไก่ทอดเคลือบทองคำ 24k

ไก่ทอด อาจจะเป็นเมนูโปรดของใครหลายๆ คน เนื่องจากวิธีการการทำที่ง่ายแสนง่าย กินง่าย แถมยังราคาถูกอีกด้วย น่าจะเป็นเมนูหลักประจำบ้านที่ถ้าคิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดี ไก่ทอดอาจจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคุณก็ได้นะ

แต่ไก่ทอดที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ไม่ใช่ไก่ทอดธรรมดาๆ นะจ๊ะ แต่เป็นไก่ทอดที่ฟังดูแล้วจะจะมีมูลค่าสูงกว่าไก่ทอดธรรมดาทั่วไป เพราะไก่ทอดเมนูนี้ มันพิเศษก็เพราะว่ามันถูกเคลือบด้วยทองคำ 24k !!!!

เมนูไก่ทอดทองคำนี้ถูกคิดค้นโดยร้านอาหาร The Ainsworth ร้านนี้ตั้งอยู่ในเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นการนำเมนูบัฟฟาโล่วิงส์หรือปีกบนไก่ทอดนำมาคลุกเคล้ากับซอสสูตรพิเศษทั้งน้ำมันมะพร้าว เครื่องเทศ และน้ำผึ้งหมักนาน 24 ชั่วโมง ก่อนจะนำไปทอดในน้ำมันร้อนๆ ออกมาเป็นไก่ทอดสูตรพิเศษ

 

 

ทางร้านได้เพิ่มมูลค่าของไก่ทอดธรรมดาๆ นี้ ด้วยการนำไปคลุกกับซอสสูตรพิเศษของทางร้านที่มีส่วนผสมของทองคำที่สามารถกินได้ คลุกให้ซอสนั้นชุ่มฉ่ำไปทั่วชิ้นส่วนไก่ ดูแพงขึ้นมาทันที 10 เท่า!!!

ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด ทางร้านมี 3 เซตให้เลือกคือ เซต 10 ชิ้น ราคาประมาณ 970 บาท เซต 20 ชิ้น ราคาประมาณ 1,940 บาท และเซต 50 ชิ้น กองมาเป็นภูเขาเลยก็อยู่ที่ประมาณ 32,330 บาทเท่านั้น คุ้มไหมล่ะ

 

 

เมนูนี้ มีคนมารีวิวให้ได้ดูด้วย เขาคือ Jonathan Cheban หรือที่รู้จักกันในอินสตาแกรมชื่อว่า Foodgod ได้มาลิ้มลองรสชาติไก่ทอดทองคำนี้ด้วยจะอร่อยแค่ไหนก็สามารถดูได้จากคลิปวิดีโอข้างล่างนี้

 

ดูไปดูมาแล้วมันช่างเย้ายวนเหลือเกิน สงสัยจะต้องสั่งไก่ทอดมาทานบ้างซะแล้ว ><

 

 

ที่มา odditycentral

Comments

Leave a Reply