หนุ่มโดนคุณหมอตัดเท้า เลยขอชิ้นส่วนกลับมา แถมชวนเพื่อนๆ ร่วมทานเมนู “เนื้อมนุษย์”!!

*ในคอนเทนต์นี้มีภาพที่สยดสยอง กระทบกระทั่งแก่จิตใจ โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมครับ*

 

ในโลกใบนี้มีวัตถุดิบหลายอย่างที่นำมาใช้ประกอบอาหาร ตั้งแต่สิ่งที่หาได้ง่ายๆ อย่างเช่นพวกผัก เนื้อไก่ เนื้อหมู เนื้อปลา จนไปถึงสิ่งที่หายากอย่างพวกคาเวียร์หรือหูฉลาม แต่มีวัตถุดิบสิ่งหนึ่งที่หลายๆ คนไม่เคยลิ้มลอง นั่นคือ “เนื้อมนุษย์’ ของเราๆ นั่นเอง

เพื่อนๆ คงไม่อยากที่จะลองทานเนื้อมนุษย์กันหรอกใช่มั้ย แต่มันก็อดคิดไม่ได้ว่ารสชาติของเนื้อพวกเรานี่มันจะเป็นยังไงกันนะ

วันนี้ได้มีคนที่ลองทำแบบที่เราสงสัยมานานเรียบร้อยแล้ว แต่เขาไม่ประสงค์ที่จะเผยนาม เราเลยขอเรียกเขาว่านาย A ละกัน

เรื่องของเรื่องคือ A เกิดอุบัติเหตุทางรถจักรยานยนต์ ทำให้เขาต้องเสียเท้าไปข้างหนึ่ง เขาเก็บเท้าข้างนั้นไว้และเขากับเพื่อนก็รวมตัวเพื่อทดลองชิมเนื้อมนุษย์ด้วยกัน

 

 

เขาได้โพสต์เรื่องของตัวเองลง Reddit ว่า “ประมาณ 2 ปีมาแล้วที่ผมประสบอุบัติทางจักรยานยนต์ จริงๆ แล้วมีเพียงเท้าที่ได้รับความเสียหาย แต่ผมต้องถูกตัดบริเวณตั้งแต่ใต้เข่าลงมา เพราะจะได้รักษาสมดุลและมีพื้นที่พอสำหรับใส่ขาเทียมได้

ถ้าตัดแค่เท้าอย่างเดียวนั่นจะทำให้ผมลำบากเวลาจะใส่อวัยวะเทียมพวกนั้น ผมก็ขอให้หมอเก็บส่วนที่ถูกตัดไว้ให้ พอผมได้กลับมาที่บ้าน ผมกับเพื่อนบางคนก็ได้ช่วยกันปรุงมัน”

 

 

จุดเริ่มต้นมันเป็นมายังไง คุณถึงตัดสินใจที่จะกินมัน?

เขาตอบว่า “ผมกับเพื่อนมักจะพูดมุกตลกว่าหากคุณมีโอกาสที่จะลองเนื้อมนุษย์แบบที่ไม่ผิดจริยธรรมและมีการปรุงที่ถูกวิธี พวกนายจะลองกันมั้ย และแน่นอนว่าเรามักจะบอกว่าแน่นอนอยู่เสมอ พอเกิดเรื่องนี้มันเลยเป็นโอกาสให้ได้ลอง ผมเลยเรียกพวกเขามารวมตัวกัน”

 

 

“ผมเรียกคนที่มีความคิดเห็นตรงกันมา เฉพาะพวกคนที่ผมรู้จักพวกเขาดี เพราะเรามีเนื้ออยู่เพียง 85 กรัมเท่านั้น

มีคนหนึ่งที่ผมเรียกมาแต่เขาขอถอนตัว ก็เข้าใจได้แหละนะ ผมคิดว่าหลายๆ คนคงคิดว่าที่ผมพูดไปมันเป็นมุกตลก แต่พอเอาเข้าจริงมีคนมาหาผมเยอะเลย นับแล้วได้ 10 คนที่มาร่วมรับประทานอาหารในครั้งนั้น 

 

 

แล้วสรุปรสชาติของมันเป็นอย่างไรกันนะ??

เขากล่าวว่า “รสชาติเหมือนกับเนื้อควาย แต่เคี้ยวง่ายกว่า เหมือนๆ กับเนื้อวัวที่มีไขมันน้อย 

และถ้าจะให้คะแนน ผมจะให้มัน 6.5 คะแนน ในหัวของผมมีอาหารที่ดีกว่าเยอะแยะ แต่มันก็ดีกว่าฮอตดอกหรือแฮมเบอร์เกอร์ทั่วๆ ไปนะ บางทีอาจจะรสชาติดีพอๆ กับเบคอน ถ้าเทียบกับพวกหอยเชลล์อบเนย สเต๊กที่อบด้วยวิธีแบบ ซูวีก็ไม่มีทางสู้ได้

 

 

แล้วกังวลเกี่ยวกับคุณภาพของเนื้อบ้างหรือไม่??

A ตอบว่า “มันถูกตัดด้วยวิธีที่ถูกต้องและผมก็เป็นคนสุขภาพดี ส่วนเพื่อนของผมทั้งหมดก็ยินยอม และเท่าที่ผมทราบพวกเขาก็ยังสบายดีอยู่ มันเป็นเรื่องสนุกที่ได้ลองสิ่งแปลกๆ ครับ”

สำหรับคนที่ถามหารูปภาพของเท้าเขา เราก็มีให้ชมนะ แต่ขอเตือนก่อนว่าภาพมันสยองขวัญมากๆ คนที่ทาานอาหารอยู่ไม่ควรเปิดดู หากพร้อมจะชมแล้วก็คลิกที่นี่เลยครับ

 

ที่มา Unilad, Reddit


Tags:

Comments

Leave a Reply