ทีมงานยิ้มออก เมื่อรถ Fake Taxi ที่โดนขโมยไป ถูกพบว่าปลอดภัยดีและถูกส่งให้ทีมงานแล้ว

เชื่อว่าคงมีหนุ่มๆ น้อยคนที่ไม่รู้จัด Fake Taxi รถแท็กซี่ปลอมๆ สุดสยิว ที่ขับไปรับผู้โดยสารไปทั่วเมือง แล้วก็พาขึ้นมาสแด่วแห้วกันบนรถ เมื่อเสร็จภารกิจก็พาไปส่ง แต่ปัญหามันเกิดขึ้นเมื่อรถสุดคลาสสิคคันนี้ดันหายไป!!

(อ่านข่าว รถ ‘Fake Taxi’ โดนขโมย ได้ที่นี่เลย)

หลังจากที่เราได้รายงานเรื่องนี้ไปเมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมาก็ได้มีอัปเดตเพิ่มเติมว่ามีคนพบรถคันดังกล่าวเข้าแล้ว และมันปลอดภัยดี ไม่ได้เสียหายตรงไหนเลย

 

 

เมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ Ladbible ได้รายงานว่ามีการพบรถคันดังกล่าวแล้ว โดยเฟซบุ๊กเพจ Fake Taxi ได้ออกมาแถลงการณ์เองว่า “พวกเราดีใจและโล่งใจมาก ที่จะบอกว่าเราเจอรถแท็กซี่ที่โดนขโมยไปแล้ว และอยู่ในสภาพดีเลย 

จากก้นบึ้งของหัวใจของเรา ขอบคุณประชาชนทั่วไปและแฟนๆ ของเราที่ให้การช่วยเหลือ ถ้าไม่มีพวกคุณเราคงไม่มีความภาคภูมิใจและความสุขขนาดนี้”

 

ภาพจากกล้องวงจรปิด ในวันที่รถแท็กซี่สยิวโดนขโมยไป

 

หลังจากที่ข่าวการได้แท็กซี่คันนี้ถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ ก็ทำให้หนุ่มๆ หลายคนรู้สึกโล่งอก ที่แท็กซี่ของมวลมหาประชาชนจะได้กลับสู้อ้อมอกของผู้ผลิตสักที

 

Marlon Ebanks “มันเป็นฉากหนึ่งในหนังหรือเปล่า? หรือว่ามันโดนขโมยไปจริงๆ?”

Tom Lamb “ยินดีกับคุณด้วย John (คนที่รับบทพระเอกของเรื่อง) จะได้ถ่ายหนังต่อไป”

Roniel Bacalla “ข่าวดีสำหรับโลกเศร้าๆ ใบนี้”

Jamie Mulchinock “มันน่าจะมี DNA ของคนเป็นร้อยๆ เลยมั้งน่ะ”

 

.

 

อย่างที่ทีมงาน Fake Taxi เคยออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่าถึงรถคันนี้จะถูกขโมยไป แต่ทีมงานก็มีรถคันอื่นๆ ที่จะสามารถใช้ถ่ายทำต่อไปได้ แต่ยังไงก็ตามแต่เราขอแสดงความยินดีกับทีมงานด้วยนะ

ที่มา ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply