“ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย” การ์ตูนยากุซ่าที่เดินทางมาแปลงเพศที่ไทย กำลังจะมีอนิเมะแล้ว!!

ไทยเราขึ้นชื่อมากเรื่องการศัลยกรรม ไม่ว่าจะใบหน้าหรือการแปลงเพศ จนถึงขนาดที่ว่ามีการจัดทัวร์จากต่างประเทศเพื่อมาแปลงโฉมกันที่นี่แล้วบินกลับบ้านแบบสวยๆ เลยก็มีให้เห็นกัน

และไม่น่าเชื่อว่าเรื่องราวเหล่านี้จะไปเตะตานักเขียนการ์ตูนคนหนึ่งจนมันกลายเป็นหนังสือการ์ตูนที่ชื่อว่า Back Street Girls หรือชื่อไทยว่า ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย ซึ่งมันกำลังจะกลายเป็นอนิเมะให้เราชมกันเร็วๆ นี้แล้ว!?

 

 

สำหรับใครที่ไม่รู้จัก Back Street Girls เราจะเล่าเรื่องย่อๆ ก็คือ มันเป็นเรื่องของ 3 หนุ่มจากแก๊งยากุซ่า Kentaro Yamamoto (เรียกสั้นๆ ว่า “ลูกพี่”) Ryo Tachibana (เรียกสั้นๆ ว่า “เรียว”) และ Kazuhiko Sugihara (เรียกสั้นๆ ว่า “คาสุ”) ที่ดันไปทำเรื่องไม่ดีๆ เข้า จนหัวหน้าของพวกเขารู้สึกไม่พอใจจนอยากจะสั่งฆ่าตัดตอนลูกกระจ๊อกทั้ง 3 คน

แต่ด้วยไอเดียบรรเจิดของหัวหน้าที่เคยเห็นวงไอดอลอย่าง AKB48 ประสบความสำเร็จ เขาจึงสั่งให้พวกเขาเลือกว่าจะยอมตายหรือจะไปแปลงผ่าตัดเพศที่ประเทศไทยแล้วกลายเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปร้องเพลงอยู่บนเวที? 3 หน่อเลยจำใจเลือกอย่างหลัง แล้วก็เกิดเป็นกลุ่มไอดอลที่ชื่อว่า “โกคุดอลส์”

 

 

และจะด้วยความบังเอิญหรือฝีมือทางการแพทย์ของไทยก็ไม่ทราบได้ วงโกคุดอลส์ดันดังเป็นพลุแตก และกลายเป็นขวัญใจของมหาชนไปแบบไม่น่าเชื่อ ทำให้ทั้ง 3 ตั้งกล้ำกลืนฝืนทนทำงานเป็นไอดอลต่อไปเรื่อยๆ ในขณะเดียวกันก็ต้องทำภารกิจของกายุซ่าไปด้วย

การ์ตูนเรื่องนี้เป็นไอเดียของนักวาดที่ชื่อว่า Jasmine Gyuh เริ่มตีพิมพ์ที่ญี่ปุ่นครั้งแรกในปี 2015 ส่วนในไทยเป็นของสำนักพิมพ์รักพิมพ์ ออกมาได้ 7 เล่ม และในวันที่ 3 กรกฎาคมปี 2018 นี้เอง เราก็จะได้ชม Back Street Girls ในรูปแบบอนิเมะกันแล้ว

 

 

ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างเลย

 

สำหรับแฟนๆ ชาวไทยคงต้องรอดูว่าจะมีใครซื้อลิขสิทธิ์มาฉายในบ้านเราไหม แต่หากใครรอไม่ไหวก็ไปจัดฉบับหนังสือการ์ตูนมาอ่านกันก่อนได้เลย แล้วอย่าลืมบริหารกรามรอไว้หน่อยล่ะ เพราะมันจะทำให้คุณขำจนกรามค้างแน่ๆ

ที่มา soranews24


Tags:

Comments

Leave a Reply