สุดเกรียน!! สาวทำสแตนดี้ Danny DeVito ไปงานพรอม เขาเลยเอาคืนโดยทำสแตนดี้เธอบ้าง

พวกเราน่าจะเคยเห็นในข่าวต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เกี่ยวกับเด็กหนุ่มหรือเด็กสาวที่ปลื้มดารา คนดังสักคนและเมื่อถึงช่วงที่มีการจัดงานพรอมก็จะขอให้พวกเขามาเป็นคู่เดตให้ หรือไม่ก็ทำสิ่งที่เป็นตัวแทนพวกเขาอย่างเช่นสแตนดี้ควงไปงานเสียเลย

ซึ่ง Danny DeVito ก็เป็นหนึ่งดาราคนดังที่มีคนทำสแตนดี้ขนาดเท่าตัวจริงของเขาและควงไปงานพรอมด้วย!!

Danny ผู้กำกับและนักแสดงลูกครึ่งอิตาเลียนและอเมริกา ผู้มีชื่อเสียงจากการแสดงซีรีส์เรื่อง Taxi ในปี 1983 แต่เราอาจจะจดจำเขาได้ดีจากบทของ Penguin ตัวร้ายจาก Batman Returns

 

 

จากข้อความข้างต้น เราได้กล่าวไปแล้วว่าคนมีทำสแตนดี้ของ Danny แล้วนำไปนำไปเดินควงในงานพรอมด้วย คนๆ นั้นคือ Allsion Closs สาวสวยที่เพิ่งจะเรียนจบมัธยมไปหมาดๆ เธอเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์เรื่อง It’s Always Sunny in Philadelphia ที่ Danny แสดงอยู่เลยล่ะ

 

เธอได้ทำวิดีโอบันทึกภาพการนำสแตนดี้ของ Danny ไปงานพรอมด้วยนะ

 

Allison กล่าวเกี่ยวกับงานพรอมของเธอว่า “ดูเหมือนว่าผู้ชายดีๆ จะถูกชวนไปเป็นคู่เดตหมดแล้ว ส่วนที่เหลืออยู่ฉันก็ไม่ได้สนใจเขา

และก่อนที่จะถึงวันงานหนึ่งวันฉันก็คิดไอเดียนี้มาได้ ว่าถ้าฉันเอาสแตนดี้ของ Danny DeVito ไปแทนล่ะ ฉันรัก Danny มาเสมอ ทุกๆ คนก็รัก Danny กันทั้งนั้น”

แต่หารู้ไม่ว่า Danny ได้รู้เรื่องที่เธอเอาสแตนดี้ขนาดเท่ากับตัวจริงของเขาไปงานพรอมแล้ว และพร้อมจะเอาคืนเธออย่างเกรียนเช่นเดียวกัน

 

https://instagram.com/p/BjnwE0phF4y/?utm_source=ig_embed

 

 

โดยที่เมื่อสองวันก่อน Rob McElhenney เพื่อนร่วมงานของ Danny อินสตาแกรมแซว Allison ว่า “เฮ้ Allison ผมได้ยินว่าคุณเอาสแตนดี้ของ Danny ไปงานพรอมด้วยหรอ อะไรจะบังเอิญขนาดนั้น เพราะเขาก็เพิ่งพาของ Allison ไป Paddy’s Pub เหมือนกัน”

 

 

โดนดาราที่ชื่นชอบขนาดนี้ เกรียนกลับโดยการทำสแตนดี้ของตัวเองแล้วเอาไปไหนต่อไหนด้วยก็ปลื้มสิครับ Allison เลยแคปภาพและนำมาโพสต์ทวิตเตอร์ว่า

“ขอบคุณ Rob Elhenney และ Danny DeVito มากๆ สำหรับที่เติมเต็มความฝันของฉันที่จะไปเที่ยวที่ Paddy’s Pub ที่อยู่ในหนังเรื่อง It’s Always Sunny in Philadelphia”

 

แทนที่จะเหมือนเธอควงหนุ่มไปงาน เหมือนเธอจูงมากกว่านะ 555

 

แหม… ถ้าเราถูกดาราที่ชอบขนาดนี้ ทำแบบนี้คงต้องดีใจจนตัวลอยเป็นอย่างแน่นอนเลย

 

ที่มา Indepentdent

Comments

Leave a Reply