ไอ้เข้โหดจัด โชว์ ‘แม่ไม้มวยเข้’ ใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาจับมัน จนล้มหงายน็อกเอ้าท์ไปเลย!!

‘จระเข้’ ถือเป็นสัตว์ที่มีความน่ากลัวเป็นอย่างมากสำหรับมนุษย์ เพาราะเขี้ยวอันแแหลมคม พลังของขากรรไกร กับสัญชาตญาณของนักล่า หากใครเข้าไปใกล้ๆ ก็อาจจะทำให้คุณถึงแก่ชีวิตหรือไม่ก็พิการได้เลยทีเดียว

นอกจากนี้เพื่อนๆ รู้ไหมว่า จระเข้ เป็นสัตว์ที่มีความสามารถทางด้านการต่อสู้สูงอีกด้วย จนถึงขนาดที่ว่าท่าที่ใช้ในการต่อสู้ของมันถูกนำมาแต่งเป็นชื่อท่าของแม่ไม้มวยไทย นั่นก็คือ ‘จระเข้’ฟาดหาง’ นั่นเอง

และหากยังไม่เชื่ออีกล่ะก็ เราลองไปชมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในรัฐฟลอริดากันดู แล้วทุกท่านจะรู้ว่าจริงๆ แล้วเจ้าจระเข้เนี่ย มันเก่งทางด้านทักษะต่อสู้ขนาดที่ว่าทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ 3 คนสู้ไม่ได้เลยทีเดียว แถมยังมีอีกคนหมดสติไปอีกด้วย!?

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเขต Ocoee เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา มีเจ้าจระเข้ตัวหนึ่งหลุดเข้ามาในที่อยู่อาศัยของมนุษย์ เดินต้วมเตี้ยมไปมาเดี๋ยวก็แวะไปบ้านคนนู้น เดี๋ยวก็แวะไปบ้านคนนี้

 

 

แน่นอนว่าชาวบ้านต่างก็รู้สึกกลัวจึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับมัน พอเจ้าหน้าที่มาถึงก็จัดการจับแล้วมัดมือมัดเท้า และปากของมันเพื่อเคลื่อนย้ายตัว

 

 

แต่ใครเล่าจะคิดว่าพิษสงของมันยังไม่หมดแค่นั้น ขณะกำลังยกขึ้นท้ายรถกระบะ เจ้าจระเข้ก็ใช้วิชาแม่ไม้มวยเข้ ที่ฝึกมาตั้งแต่สมัยอยู่เมืองบาดาล สะบัดหัวโขกเจ้าหน้าที่คนหนึ่งอย่างจัง จนถึงกับน็อกเอ้าท์ไปเลยทีเดียว

 

 

ตามด้วยท่าไม้ตาย ‘จระเข้ฟาดหาง’ ใส่เจ้าหน้าที่อีกสองคนที่ยืนอยู่ข้างหลัง จนทำให้ต้องถอยห่างออกมาก่อน เพราะศิลปะแม่ไม้มวยไอ้เข้นั้นมันคือสุดยอดวิชาจริงๆ

 

 

คุณ Walter Day ชาวบ้านเล่าว่า “ชายคนนั้นน็อกลงไปกองกับพื้นเลย ทุกคนต่างก็ตกใจเป็นอย่างมาก ฉันเองก็ไม่รู้จะทำยังไงดี แบบว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่แปลกมากๆ”

อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญได้ออกมาให้ข้อมูลว่า ที่เจ้าจระเข้มันหลุดเข้ามาในเขตที่อยู่อาศัยของคนได้นั้น อาจเป็นเพราะช่วงนี้เป็นช่วงฤดูผสมพันธุ์ ทำให้มันต้องออกมาหาคู่ไกลถึงขนาดนี้ หรือไม่ก็อาจจะเป็นเพราะหิวจึงต้องออกมาหาอาหารกิน

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ แม่ไม้จระเข้มาเองขนาดนี้ ต่อให้มัดแขนมัดขา บวกกับ 3 รุม 1 ก็ยังเอาไม่ไหวเลยนะเนี่ย ของเค้าโหดจริงๆ

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply