หนุ่มเล่าประสบการณ์ ‘สักรูปแฟนเปลือยอก’ ไว้บนหลัง แต่สุดท้ายต้องเลิกราจากกันไป…

การรักใครสักคนมากๆ เราก็อยากที่จะสร้างความประทับใจให้กับเขา…

 

เช่นเดียวกันกับชายหนุ่มผู้นี้ ที่ลงทุนสักรูปแฟนสาวของตัวเองในสภาพเปลือยหน้าอกลงบนแผ่นหลัง เพื่อแสดงให้เห็นถึงความรักที่เขามีต่อเธอ

แต่เรื่องของความสัมพันธ์ เป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ วันเวลาล่วงเลยผ่านไป กลับกลายเป็นว่าต้องเลิกกันซะงั้น!?

เรื่องมีอยู่ว่าหนุ่ม Malakye Brooks ได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เกาะไอบิซา ประเทศสเปน ในช่วงวันหยุดยาว เขาได้พบกับแฟนสาวที่นั่นซึ่งเธอไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอเช่นเดียวกัน

 

 

หลังจากที่ได้ดื่มกันสักแก้วสองแก้ว ทั้งคู่ก็ตกลงปลงใจคบกัน หลังจากนั้นก็พากันไปที่ร้านสัก แต่ไม่รู้ว่าจะสักลายอะไรดีๆ จู่ๆ แฟนสาวก็พูดขึ้นมาว่า “งั้นเอาเป็นรูปของฉันโชว์หน้าอกมั้ยล่ะ” ด้วยความที่อยากจะสร้างความประทับใจให้กับสาวเขาเลยตกลง

การสักผ่านไปได้ด้วยดี ผลงานออกมาดูสวยสดงดงาม แต่ใครเล่าจะรู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องมาถึงทางตัน

“ในวันหยุดทุกอย่างมันดูยุ่งเหยิงมาก ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย มันก็เหมือนวันหยุดทั่วไป ผมไปเที่ยวกับเพื่อนของผม ส่วนเธอก็มากับเพื่อนของเธอ”

 

 

“เราได้มาเจอกันช่วงกลางคืนตอนออกไปดื่มสังสรรค์ ผมตัดสินใจที่จะสัก และตอนนั้นก็คิดไม่ออกว่าจะสักอะไร แต่แล้วเธอก็เสนอขึ้นมาว่าให้สักหน้าของเธอในสภาพเปลือยหน้าอก ด้วยความที่ผมอยากจะทำให้เธอประทับใจก็เลยรับปากว่าจะสัก”

“เธอจ่ายเงินค่าสักให้กับผมเป็นมูลค่ากว่า 20,000 บาท และผมก็นั่งสักนานกว่า 4 ชั่วโมง มันทรมานเหมือนกับโดนเชือดเลยล่ะ” Malakye เล่า

นอกจากนี้เขายังเล่าต่อว่า “หลังจากที่สักกันเสร็จ ผมก็ไปเที่ยวที่คลับมีชื่อว่า Hi ดื่มไปสักหน่อยผมก็ถอดเสื้อออก แต่แล้วจู่ๆ ก็มีชายคนนึงเหมือนจะเป็นเจ้าหน้าที่ในบาร์เดินเข้ามาจับหน้าอกที่เป็นรอยสักของผม”

“ตั้งแต่นั้นผมก็พบว่ามีแต่คนจ้องมาที่หลังผมตลอด ราวกับว่าผมเป็นเอเลี่ยนยังไงยังงั้นเลย มีครั้งหนึ่งผมไปเดินที่ชายหาด ก็มีเด็กตัวเล็กๆ วิ่งมาแล้วบอกแม่ว่า ‘แม่ดูนั่นสิ นั่นนมนี่ฮะ’”

 

 

แต่จนแล้วจนรอด ความสัมพันธ์ของหนุ่มกับแฟนสาวก็เป็นไปไม่ได้ด้วยดี ทั้งคู่ตัดสินใจเลิกรากันไป Malakye จึงออกมาเตือนทุกคนเอาไว้ว่าจะสักอะไรก็ขอให้คิดดูให้ดี เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะต้องเจอแบบเขาก็เป็นได้

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply