ไม่ยุติธรรม! สาวไต้หวันคลอดลูกแล้วอ้วน พอลดน้ำหนัก “หน้าอก” ดันไม่ลดด้วย!!?

ว่ากันว่า ผู้หญิงยามคลอดลูกแล้วรูปร่างก็จะเปลี่ยนไปทันที ด้วยการเปลี่ยนแปลงทางร่างกายที่รวดเร็วยามตั้งครรภ์ ประกอบกับอาหารต่างๆ ที่ทานเข้าไปจำนวนมาก อาจทำให้คุณแม่มือใหม่ “อ้วนขึ้น” ได้มากมายทีเดียว

แต่สำหรับสาวสวยคนนี้กลับไม่เป็นอย่างที่คุณแม่มือใหม่ประสบพบเจอ หลังจากที่เธอคลอดลูกออกมาแล้ว เธอไม่ไม่ยอมปล่อยให้ตัวเองอ้วนขึ้นเลย สิ่งเดียวที่มันเพิ่มขนาดมากขึ้นกลับเป็น หน้าอก ซะงั้น!

 

 

หญิงสาวชาวไต้หวันคนนี้ชื่อว่า Zhao Xinxin เธอได้ชื่อว่าเป็น “นักอักษรวิจิตรผู้เลอโฉม” ที่มีชื่อเสียงมากในไต้หวัน ล่าสุดในปี 2017 เธอก็ได้กลายเป็นคุณแม่ ซึ่งนั่นทำให้เธอกังวลมากว่าจะรูปร่างของเธอจะไม่เหมือนเดิมอีก

เธอส่องกระจกมองรูปร่างตัวเองแล้วร้องไห้ เพราะเธอรู้สึกว่าเธออ้วนขึ้น ตามแบบฉบับคุณแม่มือใหม่ที่เพิ่งคลอดลูกยังไงอย่างงั้น

 

 

เธอจึงลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลง มุ่งเน้นการออกกำลังกายและอาหารเพื่อสุขภาพ เวลาเพียงไม่กี่อึดใจ เธอก็ลดน้ำหนักตัวเองได้ถึง 18 กิโลกรัม มันทำให้เธอหุ่นเช้งกระเด๊ะกว่าเดิมอีก!!

แต่ถึงจะลดน้ำหนักไปมากมาย เธอก็ยังคงมีหน้าอกและน้ำนมมากพอให้ลูก เพราะด้วยรูปร่างธรรมชาติของเธอนั้นก็เรียกได้ว่าบะละฮึ่มอยู่แล้ว ก่อนตั้งท้องเธอมีขนาดคัพหน้าอกที่ คัพ E เลยทีเดียว

 

.

 

ว่ากันว่าหญิงที่ตั้งครรภ์ขนาดของหน้าอกจะเพิ่มมากขึ้นเป็นปกติอยู่แล้ว Zhao Xinxin ก็เช่นกัน ขณะที่เธอตั้งครรภ์เธอบอกว่าขนาดหน้าอกของเธอเปลี่ยนจากคัพ E มาเป็น คัพ G กันเลยทีเดียว!!

แถมปัจจุบันเธอลดน้ำหนักออกมากเกือบ 20 กิโลกรัม ทำให้เธอมีน้ำหนักเหลือเพียง 57 กิโลกรัม ส่วนสูง 170 เซนติเมตร พร้อมกับหน้าอกขนาดคัพ G… (ทำไมมันไม่ลดด้วยฟระ!?)

ปัจจุบัน รูปร่างของคุณแม่คนนี้เรียกได้ว่า “เซี๊ยะ” กว่าเดิมอีก ชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์ว่า “อยากเกิดเป็นลูกเธอจริงจริ๊ง”

 

.

.

.

.

.

.

.

.

 

โลกนี้ไม่ยุติธรรม ขณะที่คนอื่นหลังคลอดลูกแล้วตัวจะอ้วน ทำไมเธอคนนี้ถึง “อ้วน” แค่ส่วนเดียวล่ะ T__T

ที่มา: 趙芸 via ck101

Comments

Leave a Reply