วิกโก้ มอร์เตนเซน เผย…ซื้อม้าที่แสดงในหนัง The Lord of The Rings กลับไปเลี้ยงที่บ้านด้วย!!

หลายๆ คนอาจไม่รู้ว่าหลังจากที่มีการถ่ายทำภาพยนตร์กันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เหล่าดารา นักแสดงต่างๆ ก็จะมีการนำอุปกรณ์ที่ใช้ถ่ายทำในหนังกลับบ้านติดตัวไปด้วยเพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก

อย่างเช่นเรื่อง “เดดพูล” ไรอัน เรย์โนลด์ ถึงกับเอาชุดเดดพูลกลับบ้านไปด้วย หรือเรื่อง “แบทแมน” เบน แอฟเฟล็ก ก็เก็บแบตเตอแรงติดตัวกลับไปไว้ที่บ้านด้วยเช่นกัน

แต่สำหรับ วิกโก้ มอร์เตนเซน ที่รับบทเป็น อารากอน ในหนังฟอร์มยักษ์อย่าง เดอะลอร์ด ออฟ เดอะริงส์ แล้ว เขากลับเลือกสิ่งที่ใหญ่กว่านั้นกลับไปเป็นที่ระลึก

 

 

มันก็คือ ‘ม้า’ ที่เขาขี่มันในหนังนั่นเอง!! และไม่ได้มีแค่ตัวเดียวเท่านั้นนะ พวกเขาพัฒนาความสัมพันธ์กันในระหว่างการถ่ายทำจนถึงขั้นที่เรียกว่าคู่ซี้ และในที่สุดวิกโก้ก็ตัดสินใจที่จะรับมันไปอยู่ด้วยทั้งหมด!!

“ผมซื้อม้าจากหนังเรื่อง LOTR มา แม้ว่าผมจะไม่ได้อยู่กับมันตลอดเวลา เราพัฒนาความสัมพันธ์จนกลายเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน”

“คุณรู้มั้ยว่า ผมไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก่อนเลย เหมือนแบบว่าถูกโยนลงไปในน้ำแล้วก็จำเป็นที่จะต้องว่ายน้ำด้วยตัวเอง เช่นเดียวกันกับเจ้า TJ ที่อยู่ๆ ก็ต้องมาเข้าฉากกับใครก็ไม่รู้ ไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน ฉะนั้นเราต้องเชื่อมต่อกันให้รู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้นก่อนที่จะเข้าฉากด้วยกัน”

 

 

“นั่นเองทำให้เราต้องสนิทกัน ผมอยากจะอยู่กับมันตลอด และกลายเป็นว่าหลังจากหนังเรื่องนี้จบ เรากลายเป็นคู่ซี้ที่แยกจากกันไม่ได้เลยล่ะ มันเป็นเพื่อนที่ดีมาก ดูสบายใจและมีความสุขเมื่อได้อยู่กับผม”

“และมีอีกตัวหนึ่งชื่อว่า Kenny ที่ผมขี่มันในภาค The Two Towers มันเป็นม้าที่มีสีน้ำตาลเปลือกเกาลัด และนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ผมรู้สึกว่ามันใช่เลย ผมจึงเลือกที่จะขี่มัน พอขี่ปุ๊ปผมก็คิดเลยว่า เจ้า TJ มันต้องอยากมีเพื่อนแน่ๆ”

 

 

“จริงๆ ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะซื้อพวกมันเลยนะตอนถ่ายทำหนัง แต่กับพวกมัน ผมไม่รู้สิ คือผมชอบพวกมันมาก พวกมันเจ๋ง มีนิสัยที่เป็นเอกลักษณ์ ฉลาด และเรียนรู้ได้เร็ว แล้วพอเวลาอยู่หน้ากล้องพวกมันก็ไม่ได้ประหม่า หรือแสดงท่าทางตื่นตกใจจนทำให้เกิดปัญหากับการถ่ายทำเลยแม้แต่น้อย” วิกโก้เล่า

 

 

แหม่ นี่ถ้าเราไปแสดงร่วมกับพี่วิกโก้ แล้วแกเกิดถูกใจขึ้นมาจะรับเราไปเลี้ยงเป็นลูกด้วยมั้ยน้ออออ ฮร่า

 

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply