หนุ่มใหญ่วัย 50 ยัด “มะเขือยาวอันใหญ่ยักษ์” เข้ารูทวารตัวเอง เพื่อแก้ปัญหาท้องผูก?!

เวลาที่เพื่อนๆ มีอาการปวดท้อง ท้องผูก ขับถ่ายไม่ออก เพื่อนๆ จะแก้ปัญหานั้นกันอย่างไร?

 

บางคนอาจกินยา บางคนอาจไปหาหมอ แต่สำหรับชายวัย 50 ปีคนนี้ เขากลับมีวิธีจัดการกับเรื่องนั้นแตกต่างออกไป เมื่อเขาใช้มะเขือยาวอันใหญ่ยักษ์สวนก้นตัวเองซะเลย

ในวันที่ 5 มิถุนายน 2018 สำนักข่าว Shanghaiist รายงานว่า ชายชาวจีนคนดังกล่าวยัดเอามะเขือยาวเข้าไปในรูทวารหนักของตัวเอง เพื่อแก้ปัญหาปวดท้อง และอาการท้องผูกที่เป็นอยู่

 

เห็นดุ้นใหญ่ๆ ในร่างของเขากันมั้ยเอ่ย?

 

วิธีการแก้ปัญหาของเขากลับกลายเป็นตัวสร้างปัญหาที่มากกว่าเดิม อาการปวดท้องเพิ่มมากขึ้น และมีอาการคลื่นไส้อาเจียนเพิ่มเติมอีกต่างหาก

หลังจากทนทุกข์ทรมานกับความเจ็บปวดอยู่ได้ 2 วัน เขาก็ตัดสินใจที่จะเข้าไปทำการรักษาในโรงพยาบาลใกล้เคียง (ไม่มีการรายงานว่าเป็นโรงพยาบาลไหน)

 

ภาพที่ถูกถ่ายเอาไว้ในโรงพยาบาลดังกล่าว

 

แพทย์ได้ทำการเอกซเรย์จนพบว่ามะเขือยาวที่ถูกยัดเข้าไปในร่างกายนั้นมีขนาดใหญ่มาก และมันก็ได้เข้าไปสร้างความเสียหายให้กับอวัยวะภายใน ไม่เว้นแม้แต่ปอดของชายหนุ่ม

เข้าไปทางไหนก็ต้องออกมาทางนั้น… ทีมแพทย์รีบช่วยกันพยายามดึงมันออกมาจากรูทวารหนักของเขา

 

แพทย์จำเป็นต้องเอามันออกมาอย่างระมัดระวัง

 

สุดท้ายเจ้ามะเขือยาวก็ออกมาจากร่างของชายคนนี้ได้สำเร็จ ทำให้ทุกคนได้เห็นว่ามันมีขนาดยาวราวๆ 30 เซนติเมตรเลยทีเดียว (นั่นมันพอๆ กับฟุตเหล็กเลยนะ!!)

 

.

 

ไม่มีรายงานว่าสุดท้ายแล้วแพทย์หรือตัวชายหนุ่มเองได้เก็บมะเขือยาวดุ้นนี้ไว้หรือไม่ แต่ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะไม่ลองเอาวิธีนี้ไปทำตามกันหรอกนะ หรือต่อให้เป็น แตงกวา มะระ (ผิวขรุขระ) มันก็ไม่ควรไปผ่านรูในร่างกายของเราอยู่ดี

 

ที่มา: shanghaiist

Comments

Leave a Reply